Sau ba ngày kể từ khi ca khúc ra mắt, tài khoản Instagram của Kim giảm từ 364,3 triệu người theo dõi xuống còn 363 triệu vào thứ Hai. Số người bỏ theo dõi vợ cũ Kanye West được cho là còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Không chỉ bị sụt giảm followers, Kim còn bị người hâm mộ của Taylor Swift spam tràn ngập các bài đăng với câu 'thanK you aIMee'.

kimkardashian-7020-1713846522.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2lfDQH0Zo8kk8YazYnXafQ

Kim Kardashian (trái) và Taylor Swift. Ảnh: Reuters, GC

Thứ Sáu tuần trước, Taylor Swift phát hành album The Tortured Poets Department: The Anthology, trong đó nhiều fan tin rằng bài thanK you aIMee nhắm vào Kim Kardashian. Bài hát viết về một kẻ bắt nạt học đường "bằng đồng, rám nắng". Tựa đề bài hát in đậm ba chữ cái K, I, M, ghép vào thành Kim.

"Tôi không thể tha thứ những gì cô đã làm khiến tôi hét lên giữa bầu trời đêm, như máu đang phun", bài hát có đoạn. "Và đó không phải là cuộc chiến công bằng. Mỗi lần Aimee giẫm đạp lên tôi/Sau đó cô ta viết dòng tít/Trên tờ báo địa phương, cười vào mỗi bước đi của tôi".

Kim Kardashian vẫn chưa bình luận về sự lan truyền này hoặc ảnh hưởng của nó tới cuộc sống. Nữ tỷ phú 43 tuổi được trông thấy đi chơi với bạn bè cuối tuần qua. Một nguồn tin nói trên Dailymail rằng Kim cảm thấy bẽ mặt nhưng cô không thể lên tiếng vì sợ sẽ bị "tiêu diệt" trước đội quân người hâm mộ hùng hậu của Taylor.

taylor-1375-1713846522.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hhRit7Qd7Xyw3vGmelh6GQ

Taylor Swift phát hành album mới ngày 19/4.

Mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Kim Kardashian xảy ra vào năm 2016 trong thời gian Kim vẫn ở bên Kanye West. Sau khi Kanye gọi Taylor là "con khốn" trong ca khúc Famous và bị nữ ca sĩ bức xúc chỉ trích, Kim khẳng định với GQ rằng Taylor đã thực sự cho phép chồng cô làm điều đó.

Để chứng minh cho lời mình nói, Kim tung bản ghi âm cuộc gọi giữa Kanye với Taylor, trong đó có đoạn Taylor vui vẻ đồng ý cho rapper đưa tên cô vào bài hát. Động thái này của Kim đã chính thức "hạ bệ" Taylor, khiến nữ ca sĩ bị cho là kẻ lật lọng dù cô lên tiếng phản pháo rằng bản ghi âm đã bị chỉnh sửa và không có đoạn nào cô đồng ý cho Kanye viết từ thô tục về mình.

Thời điểm đó, Instagram của Taylor bị spam tràn ngập biểu tượng rắn. Taylor từng thú nhận giai đoạn ấy giống như địa ngục với cô. Nữ ca sĩ đã phải ở ẩn một thời gian trước khi quay lại phục thù với album Reputation năm 2017.

taylor3-2595-1713846522.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VV6pCPAnyyBwd25WgOuk6Q

Taylor Swift và Kim Kardashian từng gặp nhau vui vẻ tại lễ trao giải trước khi xảy ra scandal năm 2016. Ảnh: Wire

Năm 2019, trong cuộc phỏng vấn tại chương trình Watch What Happens Live With Andy Cohen, Kim Kardashian nói cô đã kết thúc drama với Taylor. Tuy nhiên, với Taylor Swift, cuộc sống đã khác từ khi chuyện đó xảy ra. Nữ ca sĩ nói với tạp chí Time tháng 12/2023 về vụ việc năm xưa với vợ chồng Kim: "Điều đó đã khiến tâm lý của tôi rơi vào tình trạng chưa từng có. Tôi đẩy hầu hết mọi người ra xa vì không còn tin tưởng bất kỳ ai nữa. Thực sự rất khó khăn".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022