Vụ cướp vừa xảy ra tại khách sạn ở Paris khiến ngôi sao 35 tuổi vô cùng khiếp đảm.

kim10-9085-1475479613.jpg

Kim đi xem show Givenchy vài giờ trước khi bị cướp tại khách sạn.

Đêm 2/10, Kim Kardashian bị hai kẻ giả danh cảnh sát, đeo mặt nạ cầm súng uy hiếp tại phòng khách sạn của cô ở Paris, Pháp. Đại diện của Kim cho biết "cô rất hoảng loạn nhưng không bị tổn hại về thân thể".

Một nhân viên cảnh sát Paris khẳng định rằng, đây là một vụ cướp có vũ trang nhưng Kim may mắn không bị thương. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Chồng Kim - rapper Kanye West đang có buổi biểu diễn tại Festival âm nhạc ở New York trong lúc sự việc xảy ra. Ngay khi nghe tin báo, Kanye lập tức bỏ dở chương trình để bay tới Pháp. Anh giải thích với khán giả: "Tôi xin lỗi, vì gia đình có việc khẩn cấp nên tôi phải dừng show này".

kim11-7585-1475479613.jpg

Kanye hủy buổi biểu diễn để lo chuyện gia đình.

Kim Kardashian tới Paris tham dự Tuần lễ thời trang cùng mẹ và các chị em gái. Buổi tối trước khi bị uy hiếp, cô tới xem phòng trưng bày Yeezy của chồng, dự show diễn thời trang Balenciaga, Givenchy và đi dự tiệc tối cùng chị gái. Cô cũng chỉ vừa trò chuyện với em dâu tương lai Blac Chyna trên Snapchat về buổi tiệc mừng em bé sắp chào đời tại Los Angeles.

Hiện, thông tin chi tiết về vụ việc vẫn được giữ kín. Ưu tiên hàng đầu lúc này là giữ an toàn cho gia đình Kim để họ trở về Mỹ sớm nhất. Mẹ Kim, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner, chia sẻ về tình trạng hiện tại của con gái với phóng viên E!News: "Con bé sẽ ổn".

kim13-3054-1475479613.jpg

Kim và mẹ tới show diễn thời trang vào tối 2/10.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022