Khi một tên túm lấy chân Kim trên giường, cô đã sợ chúng giở trò cưỡng hiếp.

kim103-5000-1475561147.jpg

Kim bị cướp tại khách sạn hạng sang ở Paris, vài giờ sau khi cô đi dự tiệc về.

TMZ trích dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát Paris thuật lại toàn cảnh vụ cướp tại phòng khách sạn của Kim Kardashian vào sáng sớm ngày 3/10. Dù chưa hết khiếp đảm, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ vẫn cố gắng kể chi tiết vụ cướp với cảnh sát trước khi cô trở về New York.

Lúc đó, khoảng 2h25 phút sáng, Kim đang nằm trên giường chỉ với bộ đồ ngủ khi cô nghe thấy tiếng động trên cầu thang. Thông qua cửa kính trượt, Kim nhìn thấy một người đàn ông đeo mặt nạ và một tên khác đội mũ cảnh sát đang tiến vào. Biết có điều gì đó không ổn, cô liền tìm điện thoại để gọi cho vệ sĩ. Thời điểm đó, anh chàng vệ sĩ Pascal Duvier đang hộ tống chị em gái của Kim đi dự tiệc ở câu lạc bộ đêm gần khách sạn.

Tuy nhiên khi Kim chưa kịp nhấn nút gọi, một gã đã giằng điện thoại khỏi tay cô. Chúng khóa tay cô bằng còng nhựa và dán băng dính cho chắc chắn hơn. Kim kể với cảnh sát, lúc cô bị một tên túm lấy chân, cô đã khiếp đảm nghĩ rằng chúng sắp giở trò hãm hiếp. Nhưng tên này chỉ quấn băng dính buộc chân Kim, vác cô lên và quăng vào bồn tắm.

kim105-1769-1475561147.jpg

Căn phòng của Kim tại khách sạn. Cô đã thuê tổ hợp phòng gồm 2 tầng.

Người đẹp 35 tuổi bắt đầu gào khóc cầu xin chúng không giết hại bởi cô còn có hai đứa con nhỏ cần chăm sóc. Kim nói rằng chúng có thể lấy hết tiền của cô và bất kỳ thứ gì chúng muốn. Tuy nhiên, bọn cướp dường như không hiểu tiếng Anh và chúng chỉ nói với nhau bằng tiếng Pháp. Đến khi chúng nói từ "ring, ring", Kim biết chúng đang tìm chiếc nhẫn kim cương mà Kanye đã cầu hôn cô. Kim liền chỉ cho chúng nơi để nhẫn và trang sức. Sau đó, vì sợ hãi, Kim vẫn tiếp tục cầu xin và gào khóc. Một tên liền dán băng dính bịt miệng cô.

Người bạn kiêm trợ lý của Kim, Simone, ngủ ở tầng dưới nghe thấy tiếng động liền khóa trái nhà tắm và gọi điện báo cho vệ sĩ Pascal. Tuy nhiên, khi vệ sĩ về đến nơi, nhóm cướp đã rời đi từ 2 phút trước. Chúng tẩu thoát bằng những chiếc xe đạp đi thuê. Toàn bộ vụ cướp diễn ra trong vòng 6 phút.

Kim đã bị chúng lấy đi chiếc nhẫn đính hôn 4,5 triệu USD, hộp nữ trang 6,7 triệu USD, hai chiếc iPhone và ví đựng hơn 1.000 USD tiền mặt.

Sau khi được vệ sĩ giải cứu khỏi nhà tắm, Kim đã hoảng loạn gọi điện cho chồng. Kanye West lúc đó đang biểu diễn ở festival âm nhạc tại New York. Người bạn của Kim kể: "Cô ấy vô cùng khiếp sợ và vẫn bấn loạn khi nói chuyện với Kanye. Phải mất vài giây Kanye mới hiểu vợ đang nói gì. Anh ấy cố gắng trấn an vợ, nói rằng anh không quan tâm đến trang sức bị mất cắp mà chỉ cần biết rằng cô vẫn ổn".

Trưa ngày 3/10, Kim đã tức tốc lên máy bay riêng rời Paris về Mỹ. Tại New York, Kanye West thuê 10 chiếc xe tới sân bay hộ tống vợ và hiện có khoảng 20 vệ sĩ túc trực ngày đêm bên ngoài căn hộ của vợ chồng Kim.

kim102-7476-1475561147.jpg

Kim trùm khăn kín mặt lên phi cơ riêng rời Paris.

kim101-5362-1475561147.jpg

Trở về New York, cô được dàn vệ sĩ hộ tống và đứng gác bên ngoài căn hộ.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022