Chân dài Lý Gia Ngải liên tục đốc thúc bố của ngôi sao quá cố gửi tiền cho mình. 

Tối 16/9, thi thể nam diễn viên Kiều Nhậm Lương đã được phát hiện tại biệt thự của anh tại Thượng Hải. Thời điểm trước khi qua đời, diễn viên Cẩm tú duyên ở cùng bạn gái, cô cũng chính là người đã gọi cho cảnh sát sau khi phát hiện ra tình trạng của người yêu. Khoảng thời gian sau khi Kiều Nhậm Lương chết, Lý Gia Ngải thường đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh hai người thời còn hạnh phúc bên nhau, bày tỏ tâm trạng đau khổ. 

nham-a-9156-1483086395.jpg

Nhậm Lương và cô gái được cho là Lý Gia Ngải. Ảnh: News

Tuy nhiên, ngày 29/12, một video được tung lên mạng khiến không ít người sửng sốt. Trong video, cô gái liên tục van nài người đàn ông - được cho là cha của Kiều Nhậm Lương chuyển tiền cho mình. Cô gái nói: "Cháu muốn công ty chuyển tiền, tại sao không gửi tiền cho cháu! Cháu muốn có tiền vào ngày mai". Theo một số nguồn tin, Gia Ngải đã 3 lần cố gắng chuyển tiền từ tài khoản của bạn trai quá cố sang tài khoản mình nhưng bất thành. Cô cũng đe dọa gia đình diễn viên họ Kiều là sẽ "tung hê sự thật" với báo chí, nếu họ không chuyển tiền cho cô. 

Trả lời phóng viên qua điện thoại, công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương cho biết họ không muốn nói về việc riêng tư của người quá cố. Trong khi đó, người mẫu họ Lý cũng từ chối trả lời.  

nham-aa-9381-1483086395.jpg

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương. Ảnh: News

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022