Thời gian gần đây, tin đồn hẹn hò giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy liên tiếp được tung ra khiến nhiều người hoang mang. Đặc biệt sau khi chứng kiến những hành động tình cảm của cả hai dành cho nhau trong bộ phim mới cũng như trong quá trình quảng bá bộ phim càng khiến cho tin đồn này có cơ sở. Trước tin đồn, cả Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng đều giữ thái độ im lặng, hạn chế chia sẻ ý kiến cá nhân càng khiến cho khán giả "không biết đâu mà lần".

kieuminhtuan2.jpg

Những hình ảnh thân mật này khiến cho nhiều người tin rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy "phim giả tình thật"

Tuy nhiên trước việc tin đồn ngày càng đi quá xa, Kiều Minh Tuấn đã có những hành động khéo léo đáp trả lại như việc đưa Cát Phượng về quê ăn cỗ với người thân, rủ Cát Phượng đi Đà Lạt chơi,... biến tin đồn hẹn hò trở nên "vô duyên" và thừa thãi, giống như một tin tức để gây chú ý cho bộ phim sắp tới hơn là khả năng "phim giả tình thật".

kieuminhtuan.jpg

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn vui vẻ đưa nhau về Bạc Liêu ăn cỗ với người thân

Để khẳng định không có tin đồn hẹn hò với An Nguy, Kiều Minh Tuấn cũng chia sẻ: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim".

An Nguy cũng cho biết, việc cô gần gũi với Kiều Minh Tuấn chỉ là ở trên phim: "May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ  hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim".

kieu_vwwl.jpg

Điều này chứng tỏ Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022