Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Hứa Minh Đạt tố một danh hài G có thái độ vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Cụ thể, Hứa Minh Đạt đã chia sẻ rằng: "Danh hài G theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi và nổi tiếng nhờ một vai diễn ấn tượng sau đó tách ra riêng và tranh thủ làm liveshow, cát-xê một phim cũng tiền tỷ nhưng lại quên ơn nghĩa đàn anh từ những ngày nghèo khổ.

Khi Hoài Linh mời danh hài G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất "khủng". Điều này khiến danh hài Hoài Linh khá buồn lòng, nhưng ông không trách, chỉ có những người biết chuyện là tức dùm cho ông."

kul_news_vo-chong-hua-minh-dat-chinh-thuc-len-tieng-vu-lum-xum-to-truong-giang-vo-on2.jpgNgay sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã ngay lập tức bước vào cuộc tranh cãi cái tên được nhắc đến nhiều nhất là danh hài Trường Giang.

Không để mọi việc đi quá xa, mới đây. hai vợ chồng Hứa Minh Đạt- Lâm Vỹ Dạ đều đang lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về thông tin này. Hứa Minh Đạt "búc xúc":

"Các bạn ah!!! Mình nghĩ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt tui đi lên tự sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật!!! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có!!! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết!!! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!!! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ !Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại... tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!"

kul_news_vo-chong-hua-minh-dat-chinh-thuc-len-tieng-vu-lum-xum-to-truong-giang-vo-on1.jpgHứa Minh Đạt bức xúc lên tiếng.kul_news_vo-chong-hua-minh-dat-chinh-thuc-len-tieng-vu-lum-xum-to-truong-giang-vo-on.jpgNgay sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt là diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng có status viết về việc này. Lâm Vỹ Dạ chụp lại, người thực hiện bài phỏng vấn đem câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh bị một người tên G vô ơn chia sẻ cho Hứa Minh Đạt và hỏi "Anh rút ra bài học gì cho mình?" chứ không hề có chi tiết nào hàm ý tố cáo "danh hài tên G". kul_news_vo-chong-hua-minh-dat-chinh-thuc-len-tieng-vu-lum-xum-to-truong-giang-vo-on4.jpgVợ chồng Hứa Minh Đạt khá bức xúc trước những thông tin bịa đặt, cắt xén từ bài phỏng vấn.

1001 kiểu thời trang 'mặn chát' tại vòng casting The Face 2018

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022