10 năm trước, khi được Angelina Jolie đưa từ TP.HCM về Mỹ, Pax Thiên chỉ mới là một cậu bé 3 tuổi rưỡi nhỏ nhắn, thân hình gầy gò vì suy dinh dưỡng. Cậu con trai gốc Việt cũng từng bị báo chí Trung chê bai quá thấp bé nhưng khi trưởng thành, cậu thiếu niên đã khiến nhiều người sững sờ vì ngoại hình nam tính và quá mạnh mẽ.

kul_news_a.jpgHình ảnh đầu tiên của Pax Thiên khi được Angelina Jolie đưa về Mỹ.kul_news_pax-nho.jpgTuy vậy, từ bé cậu đã có một sức hút riêng không lẫn vào đâu được.

Pax Thiên chuẩn bị đón tuổi 14 và đã cao lớn, vạm vỡ hơn trước rất nhiều. Trong một đêm tiệc vừa qua tại New York, Pax đã ra dáng người đàn ông chững chạc của gia đình, cậu cùng người anh gốc Campuchia - Maddox hộ tống Angelina đi dự tiệc thay cho bố Brad Pitt như trước đây.

kul_news_b.jpgKhông còn cần Brad Pitt, Angelina giờ đây đã có hai cậu con trai hộ tống mọi lúc.kul_news_c.jpgPax Thiên ngày càng thể hiện rõ sự bản lĩnh khi xuất hiện trước ống kính.kul_news_d.jpgMaddox được Angelina nhận nuôi ở Campuchia năm 2002, còn Pax được cô đưa từ Việt Nam về Mỹ vào năm 2007.kul_news_e.jpgAnh cả lịch lãm đưa tay dẫn lối cho người mẹ siêu sao.kul_news_fpax-9.jpgTuy nhỏ hơn Maddox 2 tuổi, nhưng Pax giờ đã cao hơn anh trai khá nhiều.kul_news_h.jpgAngelina Jolie cho biết, các con chính là nguồn động viên lớn giúp cô vượt qua khó khăn về cảm xúc khi ly hôn Brad Pitt.kul_news_j.jpgĐã có hai "soái ca" song hành bảo vệ thế này, Angelina chẳng còn cần bận tâm điều gì.

Cách đó không lâu, Angelina Jolie đã đưa các con cùng đến dự buổi công chiếu phim First They Killed My Father do cô làm đạo diễn tại Liên hoan phim Toronto. Cả 6 người con nhà Jolie-Pitt đều có mặt đông đủ.

Pax Thiên gây ấn tượng mạnh với ngoại hình chững chạc và "điển trai" trong bộ suit màu xanh nổi bật.

kul_news_pax-1.jpgPax Thiên cao hơn hẳn anh trai.kul_news_pax-3.jpgCậu bé gốc Việt gày gò ngày nào đã trở thành một nhân vật được công chúng chú ý.

Đây mới là 'soái ca' sẽ bảo vệ Angeline trong tương lai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022