Hôm 25/8, các công tố viên của Viện kiểm sát Seoul phát lệnh bắt giữ nhà báo tên Shin khi nghi ngờ ông là người tung tin đồn về cuốn băng sex của Lee Si Young. Việc truy tố được tiến hành sau khi bên điều tra khai thác được tài khoản của Shin và phát hiện những bài viết phỉ báng nữ diễn viên Lee Si Young. 

lee-si-young-1427483641-af-org-6953-1440

Diễn viên Lee Si Young.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nhà báo Shin nghe tin đồn về băng sex của Lee Si Young và nhanh chóng chia sẻ thông tin này qua dịch vụ tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội khác nhau.

Đại diện từ văn phòng công tố nói: "Sau khi Shin gửi các thông điệp qua KakaoTalk, tin đồn lan ra theo cấp số nhân". Cái được gọi là băng sex mà Shin nói đến không có thật.

tumblr-ms6rrwhiTi1rcoad1o1-128-9983-7298

Cơ quan chủ quản của Lee Si Young muốn trừng phạt kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Hồi tháng 6, tin đồn về cuốn băng sex có liên quan đến Lee Si Young khiến cô lao đao. Khắp trang mạng xã hội tại Hàn Quốc, người hâm mộ bàn tán không ngừng về những hình ảnh được cho là của Lee Si Young trong tư thế gợi cảm. Chương trình Section TV của đài MBC thậm chí còn tiến hành xác minh và khẳng định cô gái trong đoạn phim không phải Lee Si Young. "Cô ấy không có nốt ruồi trên ngực như người phụ nữ trong video", MC của chương trình nói.

Công ty chủ quản J Wide của Lee Si Young cũng nhận được thư tống tiền. Cơ quan này nhanh chóng nộp đơn kiện lên Văn phòng công tố viên Seoul, yêu cầu phải tìm ra và trừng phạt thủ phạm.

Lee Si Young từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng, Vương quốc của gió, Đội cảnh sát biển...

Minh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022