Vào sáng ngày 25/07/2017, Justin Bieber bất ngờ thông báo chuyến lưu diễn Purpose World Tour sẽ bị hủy và sẽ hoàn tiền cho người hâm mộ tại điểm bán vé. Không những không đưa ra được bất kì lý do hợp lý nào cho việc hủy bỏ tour diễn này, Justin còn thờ ơ với sự thất nghiệp của hơn 200 nhân viên được thuê để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn ở 14 địa điểm tổ chức.

Sự việc diễn ra đã tạo ra rất nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và dấy lên sự phẫn nộ của những nhân viên bị mất việc vì cách hành xử ngang tàng của anh.

justin.pngThông bảo hủy tour diễn của Justin Bieber

Khi bị phóng viên bám theo và đặt ra những câu hỏi liên tục về việc xin lỗi những nhân viên đã mất việc, Justin đã tỏ ra rất khó chịu và trả lời: "Họ không phải nhân viên của tôi, chẳng việc gì tôi phải xin lỗi." rồi bỏ đi ngay sau đó. Hành động này bị cho là vô trách nhiệm và Justin vẫn không có động thái xoa dịu những nhân viên đang giận dữ .

album_kulnews_justin-mat-viec.png"Họ không phải nhân viên của tôi. Chẳng việc gì tôi phải xin lỗi"

Sau vụ việc đó, vào đêm 26/07/2017, sau khi đến dự một buổi lễ cầu nguyện tại nhà hát Saban tại Beverly Hills, trong khi cố tìm cách thoát thân khỏi sự bao vây của rất đông phóng viên săn ảnh, nam ca sĩ 23 tuổi này đã vô tình tông thẳng vào một phóng viên và khiến anh ta ngã gục tại chỗ vì chấn thương.

kul_news_phong-vien-bi-tong.jpgPhóng viên ngã gục sau khi va chạm

Ngay khi tai nạn xảy ra, Justin lập tức xuống xe để xem xét tình hình chấn thương của phóng viên này và ở bên cạnh anh cho đến khi xe cấp cứu đến kiểm tra. Cảnh sát đã làm việc ngay và khẳng định đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Justin Bieber đợi đến khi biết được mọi thứ đã ổn thỏa thì mới rời hiện trường.

kul_news_justin-tong-xe-2.jpgJustin ở cạnh để đảm bảo sự an toàn của phóng viên

Hành động của Justin đã chứng tỏ sự điềm tĩnh và sự trưởng thành của mình sau quyết định hủy bỏ tour diễn để "tìm lại niềm tin", khiến fan của nam ca sĩ người Canada tự hào.

Xem video Justin Bieber gây tai nạn tại Beverly Hills

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022