Nguồn tin khẳng định, 'bà Smith' đã chặn hết các cuộc gọi và tin nhắn của chồng từ khi đưa 6 con ra ở riêng.

jolie3-8496-1474860199.jpg

Jolie cương quyết ra đi để Brad Pitt lại một mình.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào ngày 19/9, cô cùng các con đã chuyển đến sống tại biệt thự đi thuê ở Malibu (California), cách nhà cũ ở Los Angeles khoảng 50 km. Brad Pitt chỉ còn một mình cô đơn trong căn biệt thự rộng lớn - nơi cả gia đình đã sống hơn 10 năm nay. Nguồn tin thân cận với Brad tiết lộ, nam diễn viên đang vô cùng đau khổ, tuyệt vọng vì Angelina quyết liệt chia tay. Anh nhắn tin, gọi điện vô số lần để mong cô nghĩ lại nhưng Jolie thậm chí đã cắt mọi liên hệ với Brad Pitt. "Cô ấy đã chặn tất cả những tin nhắn và cuộc gọi đến từ các số máy của Brad", người bạn của Brad chia sẻ trên tờ Us Weekly.

Không thể gặp và nói chuyện với các con, Brad Pitt được cho là đã "khóc ròng trong nỗi tuyệt vọng". Nam diễn viên đã rất lo lắng không rõ bọn trẻ hiện sống ra sao và có an toàn hay không.

jolie-8164-1474860199.jpg

Jolie đã thuê biệt thự mới để đưa 6 con đến ở ngay sau khi ký đơn ly hôn.

Angelina lên kế hoạch rời bỏ Brad Pitt một cách nhanh chóng và cương quyết. Nguồn tin kể: "Brad hoàn toàn không lường trước được hành động của vợ. Angelina đã nộp đơn lên toà chỉ một phút trước khi tòa đóng cửa vào tối thứ 2. Brad không kịp thuê luật sư hay làm bất kỳ điều gì ngăn cản vợ. Trước đây, Angelina từng dọa ly hôn nhiều lần nhưng lần này, Brad không nghĩ cô ấy sẽ nộp đơn".

Sự việc khiến Angelina tức giận làm đơn ly hôn là vụ gây gổ của Brad Pitt trên chuyến bay riêng hôm 14/9. Nhân chứng kể, tài tử Fury say xỉn, cãi vã ầm ĩ với vợ trong khi cả nhà đang bay từ Pháp về Mỹ. Con trai cả Maddox đứng ra ngăn bố liền bị Brad quát tháo, sỉ vả.

brad-2002-1474860199.jpg

Brad đang bị FBI điều tra tội bạo hành con.

Mới đây, một nhân chứng khác tại sân bay ở Minnesota tiết lộ trên chương trình MyTalk 107.1, các nhân viên nghe thấy rõ tiếng cãi vã trên máy bay trước khi cửa mở ra. Brad vẫn la lối khi bước xuống và sau đó có những hành động kỳ quặc: "Brad đi tè ngay trên đường băng. Rõ ràng anh ấy đã bị say và trông rất điên loạn! Anh ấy nhảy lên một chiếc xe tiếp nhiên liệu, nhảy xuống rồi lại nhảy lên một chiếc xe khác".

Phía Angelina tố cáo Brad ngày càng sa đà vào rượu và cần sa cũng như tâm tính cục cằn, nóng giận. Nữ diễn viên quyết định ly hôn vì "sức khỏe của cả gia đình".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022