Nam diễn viên bị tố đã cung cấp những loại thuốc bất hợp pháp cho chuyên gia trang điểm Cathriona White để cô uống và sốc thuốc.

Ngày 19/9, Mark Burton - chồng cũ của Cathriona White đệ đơn lên tòa án Los Angeles kiện danh hài Jim Carrey. Trong đơn kiện, Mark tuyên bố Carrey phải chịu trách nhiệm về vụ tự tử bi thảm của Cathriona vào ngày 28/9/2015. Khi đó, Cathriona đã uống nhiều loại thuốc an thần và giảm đau để quyên sinh sau 4 ngày chia tay Jim Carrey. Các loại thuốc này được cho là lấy từ tủ thuốc của Carrey (ghi tên giả Arthur King trên đơn thuốc).

jim2-8861-1474346593.jpg

Jim Carrey và Cathriona White bên nhau vào tháng 5/2015.

Đơn viết: "Trong trường hợp này, Jim Carrey đã lợi dụng danh tiếng và sự giàu có của anh ta để mua và phân phối bất hợp pháp các loại thuốc có khả năng gây nghiện cao, cụ thể là các thuốc được kiểm soát theo đơn và gây chết người". Chồng cũ cho rằng Jim đã đưa thuốc cho Cathriona White dùng và "chính những viên thuốc bất hợp pháp này đã giết chết Cathriona".

Chồng cũ cũng cáo buộc Jim Carrey cố tình giấu giếm thông tin về cái chết của Cathriona và sự liên lụy của mình trong vụ tự vẫn này. Ngoài ra, đơn kiện còn tố cáo Jim đã gây tổn thương cho bạn gái khiến cô phải uống thuốc kết liễu cuộc đời. Lá đơn chỉ ra rằng, trong thời gian sống cùng nhau, Jim Carey luôn tìm cách "kiểm soát và thao túng Cathriona", thậm chí đặt camera giám sát mọi hành động của nữ chuyên gia trang điểm.

Thêm vào đó, chồng cũ của Cathriona khẳng định, Jim Carrey là kẻ giả tạo khi không hề chi tiền lo hậu sự cho bạn gái như đã hứa trước đó. "Jim Carrey chỉ đơn thuần PR cho danh tiếng của mình và thể hiện hình ảnh người đàn ông tốt bụng, đau khổ trước truyền thông", đơn viết.

jim9-8727-1474346593.jpg

Jim Carrey trong tang lễ của bạn gái tại Ireland.

Sau khi nhận được đơn kiện, Jim Carrey đã lập tức thảo đơn kiện ngược lại Mark Burton với tội vu khống. Nam diễn viên gửi thông cáo tới báo giới để trả lời về vụ cáo buộc. Anh viết: "Đây thực sự là một sự xấu hổ kinh khủng. Đối với tôi, thật dễ dàng để tôi có thể ngồi cùng luật sư của người đàn ông này và dẹp chuyện đó đi, nhưng có những lúc trong cuộc đời, bạn phải đứng lên để bảo vệ danh dự của mình, chống lại cái ác trên thế giới. Tôi sẽ không tha thứ cho kẻ nhẫn tâm muốn trục lợi từ tôi và người phụ nữ tôi yêu. Những rắc rối của Cathriona xảy ra trước cả khi tôi gặp cô ấy và thật buồn là bi kịch của cô ấy kết thúc vượt quá tầm kiểm soát của tất cả mọi người. Tôi thực sự hy vọng một ngày sớm nhất, mọi người ngừng lợi dụng điều này và để cô ấy được yên nghỉ bình an".

Jim Carrey và chuyên gia trang điểm Cathriona White từng trải qua hai năm hẹn hò. Thời gian đó, Cathriona đã ly thân chồng nhưng chưa ly dị chính thức. Chuyện tình cảm đổ vỡ liên tiếp được cho là nguyên nhân khiến Cathriona trầm cảm và tự vẫn.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022