Giọng ca 'On the Floor' đầy sức hút trong bộ hình thời trang mới.  

Bà mẹ hai con người Mỹ mới đây có sự xuất hiện đầy ấn tượng trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar số tháng 12. Mặc dù không xuống nước nhưng Jennifer Lopez đủ khiến khán giả phải mê mẩn với những đường cong rực lửa khi tạo dáng trên tấm ván trượt. 

1-1538-1479430128.jpg

Bất chấp tuổi 47, Jennifer Lopez vẫn đẹp rực lửa.

Cũng trong buổi chụp hình, Jennifer Lopez chia sẻ về gu thời trang và việc chọn lựa trang phục. Bà mẹ hai con nói: "Đôi khi bạn bất chợt nghe lại một ca khúc quen và thốt lên Lạy chúa tôi, bởi vì nó đưa bạn trở về với một giai đoạn nào đó trong cuộc sống của mình. Tôi cũng thường có cảm xúc như vậy với tủ đồ. Tôi mở tủ, ngắm nghía, thấy chiếc mũ, đôi giày nào đó, và tôi lấy chúng ra mặc, bởi chúng nhắc cho tôi nhớ đến ngày này, tháng này tôi đã mặc bộ đồ này, có việc này xảy ra... ". 

Jennifer Lopez tiết lộ, cô vẫn giữ trong tủ chiếc áo nằm trong bộ sưu tập cuối cùng của Alexander McQueen, và đó là món đồ người đẹp mặc khi tới viện đẻ hai con Emme, Maximilian: "Khi đó đang lúc bão tuyết, tôi mặc chiếc áo lông thú rồi tới phòng sinh, chiếc áo duy nhất còn vừa vặn với thân hình tôi. Sau này, mỗi lần nhìn lại chiếc áo, tôi đều nghĩ tới ngày hai con chào đời". 

2-4607-1479430128.jpg
3-5358-1479430128.jpg

Giọng ca "On the Floor" vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc "quên thời gian". 

N.H.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022