6 năm sau khi ly hôn, J.Lo hiện vẫn rất thân thiết với nam ca sĩ Marc Anthony nhưng họ sẽ không tái hợp như nhiều người đồn đoán.

Jennifer Lopez và Marc Anthony từng hôn nhau trên sân khấu lễ trao giải Grammy Latin hồi tháng 11/2016. Vài ngày sau đó, Marc Anthony thông báo ly hôn vợ trẻ khiến không ít người cho rằng, nam ca sĩ đang có ý định quay lại với Jennifer. Bởi lúc này, nữ ca sĩ On the Floor cũng mới kết thúc mối quan hệ với vũ công trẻ Casper Smart.

jlo1-9296-1488621850.jpg

J.Lo hôn chồng cũ khi lên trao giải thưởng vào tháng 11 năm ngoái.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây tại talkshow The View ngày 3/3, J.Lo đã phủ nhận tin đồn tái hợp. Khi các MC thắc mắc về nụ hôn của cô với chồng cũ, nữ ca sĩ giải thích: "Marc và tôi đều cảm thấy mọi thứ lúc này rất ổn. Có lý do để chúng tôi không ở bên nhau, nhưng vẫn là bạn bè tuyệt vời của nhau. Chúng tôi cũng chia sẻ việc chăm sóc các con và hiện tại còn cộng tác album tiếng Tây Ban Nha cùng nhau".

Jennifer cười tươi khi chia sẻ về chuyện hợp tác với Marc Anthony: "Điều đó thậm chí tốt hơn cho chúng tôi. Hai người gặp gỡ làm việc và ở đó, chúng tôi cảm thấy thật sự kỳ diệu. Đó cũng là cảm xúc khi chúng tôi đứng cùng sân khấu với nhau. Bởi vậy, tôi và Marc muốn giữ mãi những điều tuyệt vời ấy".

jlo2-2335-1488621850.jpg

Jennifer trong chương trình The View.

Jennifer Lopez và Marc Anthony chia tay hè năm 2011 sau 7 năm chung sống. Trong những cuộc phỏng vấn sau này, Jennifer thổ lộ cô đã đau khổ và suy sụp ra sao khi quyết định ly hôn. Tuy nhiên, hai nhóc tỳ song sinh Max và Emme đã giúp Jennifer mạnh mẽ vượt qua cú sốc này. Cô cũng đã giữ tình bạn đẹp với chồng cũ trong suốt thời gian qua.

marc-6684-1488621850.jpg

J.Lo và Marc thân thiết trên sân khấu vào năm ngoái.

Hoài Vũ

Hoài Vũ  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022