Nữ diễn viên 47 tuổi khiến khán giả cười 'nổ tung' trường quay với những tiết lộ táo bạo.

Trong talkshow truyền hình với MC Ellen DeGeneres hôm 30/11, Jennifer Aniston nhận lời tham gia trò chơi vui "Bạn có từng?". MC đặt câu hỏi và Jennifer trả lời bằng cách giơ tấm biển "từng có" hoặc "chưa từng".

jen2-6229-1480667028.jpg

Jennifer đã bị hỏi xoáy những câu nhạy cảm trong talkshow truyền hình.

Ngay câu đầu tiên, Ellen đã hỏi khó Jennifer bằng một vấn đề nhạy cảm: "Bạn có từng sex trên máy bay hay chưa?". Dù hơi ngập ngừng nhưng cô đào Hollywood đã giơ biển thú nhận từng làm chuyện ấy.

Jen bắt đầu tỏ ra hối tiếc vì nhận lời tham gia chò trơi khi Ellen tiếp tục hỏi xoáy cô về chủ đề "sex trên độ cao ngàn dặm". MC hỏi cô "từng sex trong buồng lái hay chưa" và "từng sex với phi công chưa", Jen đều thú thật rằng "có" dù cô rất bối rối. Trong khi đó, Ellen nói rằng cô chưa từng trải nghiệm. Những tiết lộ táo bạo và hài hước của ngôi sao Friends khiến khán giả vỗ tay rần rần vì tán thưởng.

jen1-4624-1480667028.jpg

Là một nữ diễn viên phóng khoáng, Jen không ngại trả lời những câu hỏi về sex trên sóng truyền hình.

Jennifer Aniston không phải là ngôi sao hiếm hoi thổ lộ từng ân ái trên không trung. Người mẫu Miranda Kerr, Kim Kardashian, tài tử John Travolta, ca sĩ Chris Brown, John Legend... cũng từng bật mí đã khi mọi người đang ngủ.

Video Jennifer Aniston tiết lộ từng sex trên máy bay

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022