>>

hieu-minh-1.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Lâm Tâm Như trong những cảnh quay mới nhất trong "Lòng trung thành của Nhạc Phi".

Hôm 13/4, đoàn phim Lòng trung thành của Nhạc Phi đã mời ký giả tới thăm trường quay ở Vô Tích, nơi đang thực hiện những cảnh quay mới nhất của phim. Tại đây, báo giới đã có dịp "mục sở thị" cảnh Huỳnh Hiểu Minh "làm đám cưới" với Lâm Tâm Như.

Trong những cảnh quay mới nhất, Lâm Tâm Như vào vai Lý Tú Nga, một cô gái xinh đẹp được gả cho Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh đóng), mối lương duyên được hai gia đình rất ủng hộ. Diện trang phục cưới truyền thống đỏ, tân lang và tân nương bước vào bái đường trong sự chứng kiến của quan khách và cha mẹ hai bên.

Dù đã nhiều lần kết hôn trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, cả Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh đều vẫn "phòng không đơn chiếc" và chưa có kế hoạch chia tay đời độc thân. Tài tử họ Huỳnh nói, trong chuyện hôn sự, mẹ anh chẳng bao giờ giục giã vì tôn trọng công việc và quyết định của con cái. Bạn bè thường trêu đùa Hiểu Minh là người đàn ông đắt giá, đến mức đạo diễn Đường Quý Lễ phải đùa rằng "Nhạc Phi" quả đúng là viên kim cương lớn mà quý cô nào cũng muốn được sở hữu.

hieu-minh-2.jpg

Hiểu Minh và Lâm Tâm Như rất đẹp đôi trong phim mới.

Trái với tin đồn chuẩn bị cưới nữ diễn viên Hong Kong Angelababy, Hiểu Minh cho biết anh chưa có kế hoạch gì cụ thể, hiện tại vẫn chỉ tập trung cho công việc. Đạo diễn Quý Lễ cũng thay anh bác bỏ thông tin "thường trốn phim trường đi chơi với bạn gái" bằng nhận xét rằng Hiểu Minh làm việc rất có kỷ luật, chẳng bao giờ xin ra ngoài vô cớ.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022