Cách đây ít giờ, cư dân mạng xôn xao bài chia sẻ của một cô gái "tố" Á hậu Huyền My "mồi chài" người yêu của mình. Cô gái này còn đăng tải một số hình ảnh chụp lại đoạn trò chuyện được cho là của anh người yêu và Huyền My.

album_kulnews_photo-2-1463641977621.jpgHuyền My bị tố giật người yêu của bạn thân.

Theo như người này chia sẻ, cũng như qua đoạn tin nhắn cho thấy, giữa cô gái và Huyền My là bạn bè khá thân với nhau khi thường xuyên rủ nhau đi chơi, ăn uống, spa...

kul_news_11.pngkul_news_10.pngCô gái dùng những lời lẽ gay gắt với một cô Á hậu được cho là Huyền My.

Xác nhận với một trang báo, cô gái trẻ cho biết, người mà cô nhắc đến trong đoạn trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân chính là Á hậu Huyền My. Nhiều người quen biết còn gắn thẻ người đẹp trong một bình luận nhưng cô chưa có phản hồi về sự việc.

Về phía mẹ Huyền My, khi được phóng viên đặt câu hỏi, bà chỉ chia sẻ bản thân không biết gì về những lời tố cáo nói trên và từ chối trả lời về những ồn ào của con gái.

kul_news_1.jpgkul_news_2.jpgkul_news_3.jpgkul_news_4.jpgkul_news_5.jpgĐoạn tin nhắn được cho là của cô gái và Á hậu Huyền My. Trong đó, cô gái từng nhắc khéo về việc người yêu của mình có ý thích Huyền My.kul_news_6.jpgkul_news_7.jpgkul_news_8.jpgkul_news_9.jpgĐoạn tin nhắn thân thiết của Huyền My và vị đại gia trẻ.kul_news_12.jpgVị đại gia trẻ (mặc vest xanh) từng chi 6.500 USD để mua lại chiếc váy của Huyền My trong buổi đấu giá gần đây.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022