huong-tram-chui-nhau-voi-fan-son-tung-nh

 

Câu chuyện bắt đầu từ việc Hương Tràm chia sẻ một bài viết có nội dung "Em gái mưa" đã vượt qua số lượt nghe của "Lạc trôi" trên một trang nghe nhạc trực tuyến và lập kỉ lục âm nhạc Việt tồn tại 10 năm qua. Ngay sau đó, một số người hâm mộ đã tinh ý nhận ra điểm không hợp lý trên tiêu chí so sánh và "ném đá" Hương Tràm.

Trước chỉ trích từ phía người hâm mộ, Hương Tràm ban đầu đã có lời qua tiếng lại với một số sky. Thậm chí cô còn gay gắt nói một sky là "đừng thần kinh nhé em gái, chị thấy buồn cho Tùng thì có đứa fan nông cạn như em". Tuy nhiên, sau khi thấy thông tin mình chia sẻ sai cô đã đã phải gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky.

huong-tram-chui-nhau-voi-fan-son-tung-nh

 

Trên trang cá nhân Hương Tràm viết: "Hôm nay không tìm hiểu kĩ lại đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nào nếu lỡ các em bị tổn thương nha... Chị sẽ tìm hiểu kĩ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé".Phân tích sâu hơn thì Hương Tràm đã lầm tưởng việc mình vượt Sơn Tùng khi "Em gái mưa" đạt số lượt nghe hơn 200 triệu view chỉ trong thời gian ngắn là 3 tháng, "phá vỡ" kỷ lục 10 năm của Vpop, còn hai ca khúc hit của Sơn Tùng là Lạc trôi và Nơi này có anh phải đến gần 11 tháng mới có số lượt nghe tương tự.

huong-tram-chui-nhau-voi-fan-son-tung-nh

Chính vì nhận ra sự nhầm lẫn này mà Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi đến sky và sẽ gặp trực tiếp Sơn Tùng để hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022