Hương Giang vừa xuất hiện tại chương trình Là vợ phải thế, kể lại quá trình chuyển giới cách đây nhiều năm và phản ứng của gia đình cô.

LN-11-JPG-6622-1526988815.jpg

Hương Giang tại chương trình.

Để có được Hương Giang thành công, xinh đẹp như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực. Cô kể, sau thời gian dài tích góp được một số tiền, cô đã một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện niềm mơ ước trở thành người con gái thật sự.

Hương Giang kể về quá trình sang Thái chuyển giới

Chuyến đi Thái Lan chuyển giới cũng là lần đầu tiên Hương Giang biết đi máy bay. Cô chia sẻ, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người, được bác sĩ thông báo phải mổ ngay, nếu không sẽ phải đợi hơn một tuần mới đến lượt. Hương Giang chấp nhận vì biết tài chính không thể đáp ứng cho việc lưu lại Thái Lan quá lâu.

Trong 3 tiếng chờ đợi đến lượt phẫu thuật, cô nhiều lần xây xẩm mặt mày vì chứng kiến hình ảnh bệnh nhân đau đớn nằm trên xe đẩy lướt qua trước mặt. "Sang Thái mùi vị đầu tiên được cảm nhận là mùi bệnh viện", cô nhớ lại.

LN-50-JPG-1471-1526988815.jpg

Hương Giang kể chi tiết về quá trình chuyển giới.

Sau khi phẫu thuật xong, trở về Việt Nam, Hương Giang đối mặt với chuỗi ngày "cực" không kém vì phản ứng của gia đình. Trước đó, cô giấu tất cả mọi người đi sang Thái vì ai cũng ra sức ngăn cản. Người đầu tiên cô dám gặp là mẹ bởi "không gì có thể giấu được mẹ cả". Hương Giang nhớ lại, phản ứng đầu tiên của bà khi nhìn con trong bộ dạng phụ nữ là câu hỏi: "Sao làm ngực to thế!".

Hương Giang quyết định tránh gặp mặt bố suốt 3 tháng trời với nhiều lý do. Ngày Hương Giang đi thi Vietnam Idol, khi cả nước biết cô là người chuyển giới, cũng là lúc bố cô hay tin.

Hương Giang giấu bố chuyện đã chuyển giới

Câu chuyện Hương Giang kể khiến những người cùng tham gia chương trình như Hari Won, Việt Hương, Đại Nghĩa không khỏi bất ngờ. Họ cũng chia sẻ sự khâm phục cho ý chí và nghị lực của Hoa hậu chuyển giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022