Ngày 5/7, người hâm mộ bộ đôi diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa vui vừa sốc khi đón nhận thông tin cả hai chính thức kết hôn vào ngày 31/10 sắp tới. Đây có thể được xem là "happy ending" cho cặp đôi diễn viên trẻ này từ trong phim ra ngoài đời. Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ nhau từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời" và trở thành bạn bè thân thiết. Hai người liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò qua nhiều bức ảnh nghi vấn nhưng trong thời gian đó, họ không ngừng phủ nhận mối quan hệ. Khi tin vui này được công bố, rất nhiều sự ủng hộ khán giả dành cho cặp đôi Song - Song, tạo thành một làn sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

hon2-1460644314598-1499234502292-0-0-364

Song Joong Ki và Song Hye Kyo - chuyện tình đẹp từ màn ảnh ra đời thực

"Hậu Duệ Mặt Trời" tạo nên một "chuyện tình quốc dân"

"Hậu Duệ Mặt Trời" được xem là "mồi lửa" cho mối tình quốc dân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong tác phẩm này, Song Joong Ki vào vai Đại úy Yoo Shi Jin còn Song Hye Kyo hóa thân thành cô bác sĩ Kang Mo Yeon.

Sở hữu ngọc nữ màn ảnh Song Hye Kyo cùng sự tái xuất của mỹ nam Song Joong Ki sau thời gian nhập ngũ, Hậu duệ mặt trời đã tạo nên một nữ bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin "oanh tạc" khắp các diễn đàn, mạng xã hội với cơn sốt hâm mộ cuồng nhiệt chưa từng có. Cảnh hôn đầu tiên của cặp đôi Song Song ở tập 4 đã khiến rating tăng vọt, lên đến 24,1%. Với mức rating "khủng" vượt qua con số 40 cùng vô số hiệu ứng tại hàng loạt quốc gia châu Á, không có gì gây ngạc nhiên khi dự án bom tấn này "ẵm trọn" giải Daesang - giải thưởng cao quý nhất dành cho hạng mục truyền hình trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2016.

19756119-1885609775032406-1605563644-n-1

Hơn một năm sau khi Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, người hâm mộ đón nhận tin "cực vui, cực sốc" về cặp đôi mà họ đã "ship" suốt thời gian qua: Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn. Khán giả càng bồi hồi xúc động hơn khi câu chuyện tình đẹp mà họ ngưỡng mộ "điên đảo" trong phim đã bước ra ngoài đời thực và đi đến một cái kết tuyệt đẹp.

Thuyền Song - Song couple được fans tích cực đẩy ra khơi

Với nhiều cảnh tình cảm, cảnh hôn và lời thoại cực kì hay ho mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thể hiện trong phim, chẳng có gì lạ khi lực lượng Fan "khủng" của "Hậu duệ mặt trời" từ khắp nơi trên Thế giới lại "đưa thuyền ra khơi".

Trên màn ảnh, cặp đôi anh quân nhân Yoo Shi Jin và cô bác sĩ Kang Mo Yeon đã có chuyện tình đẹp, giàu tính nhân văn và kết thúc có hậu. Thì ngoài đời, Song Joong Ki - Song Hye Kyo được đánh giá là cặp trai tài - gái sắc. Với nhiều thần tượng Hàn Quốc, việc kết hôn có thể gặp rất nhiều cản trở, thậm chí phấn nộ từ các fan - nhất là với sao Nam. Nhưng Song Joong Ki - Song Hye Kyo là một cặp quá đẹp đôi. Bởi vậy, bất luận là fan của Song Joong Ki hay Song Hye Kyo đều là những người mong mỏi nhất khi con thuyền Song - Song cập bến.

giphy-1499235816190-1499249793258.gif

Chuyện tình "chị - em" xứng đôi nhất Kbiz

Dù Song Hye Kyo vào nghề đã rất lâu và hơn bạn trai Song Joong Ki 4 tuổi nhưng rõ ràng nhan sắc của cô vẫn đánh bại nhiều tài năng trẻ khác. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo cũng được coi là vẻ đẹp tiêu chuẩn của phụ nữ Hàn qua nhiều cuộc điều tra, đánh giá. Không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo, Song Hye Kyo cũng được đánh giá là nữ diễn viên có thực lực và là cái tên đảm bảo rating cho các bộ phim mà cô tham gia. Chẳng phải bàn tới độ nổi tiếng cũng như thành công của Song Hye Kyo khi cô được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Hàn" theo đúng nghĩa. Từ năm 2000 khi "Trái tim mùa thu" khởi chiếu, 17 năm trời, Song Hye Kyo vẫn là cái tên trên "bảng vàng" của nền điện ảnh xứ Kim Chi.

Về Song Joong Ki, anh gây ấn tượng đầu tiên với vai diễn Goo Yong Ha trong phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal. Nhưng phải đến "Nice Guy" - Song Joong Ki mới nổi lên khi được đảm nhận vai chính. Diễn xuất đầy nội tâm và sắc thái của anh về một nhân vật "không phải anh hùng cũng không phải là kẻ phản diện" đã nhận được vô số lời khen ngợi. Bên cạnh đó, không thể không kể đến diễn xuất tuyệt vời của mỹ nam họ Song trong "A Werewolf Boy" - với ánh mắt đã gây ám ảnh cho rất nhiều thiếu nữ trên toàn châu Á. Song Joong Ki không chỉ có ngoại hình sáng giá mà anh còn khẳng định được tài năng qua diễn xuất của mình. Nam diễn viên từng chia sẻ anh thà làm một diễn viên tốt hơn là một diễn viên nổi tiếng.

collage-1499249955831.png

Khối tài sản kếch xù khi Song-Song về chung nhà

Không chỉ xứng với nhau về ngoại hình, tài năng, mà Song-Song Couple còn có một profile hoành tráng về gia thế cùng như khối tài sản "kếch xù". Khối tài sản này chắc chắn sẽ tăng lên rất nhiều lần khi cặp đôi này về chung nhà. Và đây cũng chính là lý do khiến các fan đã ngượng mộ càng thêm ủng hộ cho đôi trai tài - gái cũng tài này.

Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản hơn 400 tỷ đồng bao gồm cả tiền quảng cáo, đóng phim, cũng như những bất động sản mà cô sở hữu. Để khiến Song Hye Kyo trở thành gương mặt đại diện cho mình, hãng trang sức J.estina đã phải chi 2,6 triệu đô la (57 tỉ đồng) và Song Hye Kyo thậm chí còn chẳng buồn ra hạn hợp đồng khi phim kết thúc. Kiều nữ cũng sẵn sàng từ chối hợp đồng 1 triệu đô từ Mitsubishi vì hãng xe này từng dính vào vụ kiện tụng liên quan đến người lao động - đủ để thấy việc giữ gìn hình ảnh quan trọng thế nào với cô. Ngoài ra, nữ diễn viên họ Song cũng được đánh giá là "mát tay" khi có duyên với việc đầu tư bất động sản.

songsong-1499248220659.jpg

Khối lượng tài sản của Song Joong Ki còn "khủng hơn" khi anh sở hữu những hơn 1000 tỷ đồng. Không đầu tư quá nhiều vào bất động sản, Song Joong Ki kiếm được rất nhiều tiền từ cát xê cao ngất ngưởng của mình. Anh cũng vượt qua những cái tên lớn như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài. Song Joong Ki cũng vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu và mỗi hợp đồng như vậy đều mang về cho anh vài chục tỷ đồng.

Song Joong Ki luôn nghĩ cho Song Hye Kyo trước khi nghĩ cho mình

Chẳng phải bỗng dưng mà cặp đôi Song-Song quyết định công khai tin tức về đám cưới của mình vào sáng 5/7. Trước đó, đài MBC đã đưa ra những bằng chứng về chuyện hẹn hò của hai người. Đài này thậm chí còn làm cả 1 phóng sự để khẳng định chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hẹn hò tại Bali.

Trước tin tức này, Song Joong Ki đã rất lo lắng người yêu bị tổn thương bởi những lời bình luận tiêu cực. Và lý do khiến Song Joong Ki quyết định tuyên bố việc kết hôn cũng là để bảo vệ Song Hye Kyo. Một nhân viên đoàn phim mà Song Joong Ki vừa mới tham gia cho biết: "Anh ấy luôn nghĩ cho Song Hye Kyo trước bản thân mình".

dai-mbc-bi-cao-buoc-ghi-hinh-bat-hop-pha

Sự hoàn hảo đến mức khó tin

Có thể nói Song Joong Ki và Song Hye Kyo đẹp đôi đến hoàn hảo. Về nhan sắc, có lẽ không cần phải bàn cãi vì nếu như nàng là nữ diễn viên mặt mộc tự nhiên nhất làng giải trí Hàn thì chàng là mỹ nam đẹp như hoa vạn người mê. Về tài năng, thì gia tài phim của Song Hye Kyo và sức hút của cô từ khi vào nghề đã nói lến tất cả. Cô không đóng quá nhiều phim thường xuyên trong thời gian gần đây nhưng những tác phẩm cô gật đầu đều trở thành những tác phẩm mang về doanh thu khủng. Còn Song Joong Ki từ một tân binh chưa ai biết đã sớm vươn lên ngang hàng với nhiều tài tử hạng A khác của làng giải trí Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, lối sống và cách ứng xử của họ đều được người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Hầu như họ khong vướng phải những ổn ào về đạo đức trong những năm tháng sự nghiệp. Vừa có tài, vừa có đức là yếu tố quan trọng để tất cả các fans đều cảm thấy an tâm khi "gửi gắm" thần tượng của mình trở thành bạn đời của người kia.

Tại một buổi quảng bá phim ở HongKong, Song Hye Kyo đã không ngần ngại chia sẻ về mẫu người lí tưởng đối với cô đơn giản chỉ là chung sở thích, biết thấu hiểu và tin tưởng nhau. Về phía Song Joong Ki, anh cũng thoải mái tiết lộ tuổi tác không là vấn đề, mà ngược lại còn muốn được hẹn hò với người con gái hơn tuổi. Bởi vì những chia sẽ thật lòng như thế mà fans đặc biệt là các netizen Hàn luôn đặt niềm tin ở họ và mong chờ một cái kết thật đẹp.

artboard-1-1-1499249714942-crop-14992499

Có thể lịch sử tình trường dày dặn của Song Hye Kyo có thể khiến nhiều fan của Song Joong Ki có chút ái ngại. Nhưng rõ ràng, Song Hye Kyo luôn hết mình, chân thành với tất cả những mối tình của mình. Và trong tâm thư gửi đến fan hâm mộ, Song Hye Kyo viết: "Tôi rất vui khi nỗi niềm của mình được đối phương thấu hiểu. Đó là khi tôi biết cậu ấy chính là người đàn ông của đời mình".

Được đối phương thấu hiểu và che chở, là điều mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước. Còn với Song Joong Ki, hạnh phúc của anh chắc chắn chính là bảo vệ người yêu của mình trước mỗi thương tổn. Tình cảm mà cặp đôi Song-Song dành cho nhau khiến fan có thể tin rằng: Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính là chân ái của đời nhau.

artboard-1-copy-3-1-1499249566701-149925

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022