Một diễn biến tiếp theo ngay sau lời khẳng định sẽ đưa sự việc ra ánh sáng của nam rocker sau khi bị học trò tố "gạ tình", chị May tên gọi thân mật của vợ Phạm Anh Khoa vẫn không giấu nổi sự buồn bã trước sự việc của chồng và "học trò" của anh trong một chương trình truyền hình.

kul_news_pham-anh-khoa-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-bi-hoc-tro-to-cao5.jpgPhạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng trong tâm bão và mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp.

Dòng chia sẻ khá buồn đã thu hút được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người hâm mộ, bạn bè và sao Việt. Hội bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và nhà thiết kế Việt Hùng cũng đồng loạt lên tiếng.

kul_news_hot-tang-thanh-ha-len-tieng-ung-ho-vo-chong-pham-anh-khoa.jpg Nguyên văn lời chia sẻ của vợ nam rocker "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi kul_news_hot-tang-thanh-ha-len-tieng-ung-ho-vo-chong-pham-anh-khoa1.pngNhà thiết kế Việt Hùng cũng lần đầu lên tiếng "luôn tin" vợ chồng Phạm Anh Khoa trong sạch giữa tâm bão.kul_news_hot-tang-thanh-ha-len-tieng-ung-ho-vo-chong-pham-anh-khoa2.pngBạn thân Thân Thúy Hà lại khá cứng rắn bên vực vợ chồng chàng ca sĩ nhạc rock và nhắc nhở phải giải quyết cho sạch sẽ những chuyện "hài" này. Dường như đang ám chỉ câu chuyện của Phạm Lịch dựng lên chỉ đáng để mua vui qua đường.kul_news_hot-tang-thanh-ha-len-tieng-ung-ho-vo-chong-pham-anh-khoa3.pngTăng Thanh Hà cùng rất nhiều người hâm mộ vào động viên vợ của Phạm Anh Khoa. Đặc biệt là những lời động viên này đều được cư dân mạng đồng tình ủng hộ như một cách thể hiện sự tin tưởng vào sự trong sạch của nam rocker

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng sau khi bị học trò tố cáo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022