Sau 5 năm dấn thân nghiệp diễn xuất, liveshow đầu tay này được Diệu Nhi ấp ủ từ lâu và cô đã bỏ ra rất nhiều tâm sức. Cô còn hài hước khẳng định không chỉ trưởng thành trong diễn xuất, cô còn đang trong độ "chín muồi" của nhan sắc khiến cả khán phòng bật cười về sự duyên dáng của cô.

kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam.jpegDiệu Nhi xuất hiện tại buổi họp báo từ sớm để đón tiếp giới báo chí cũng như các nghệ sĩ và bạn bè thân thiết.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam1.jpegDiệu Nhi diện một chiếc đầm sơ mi trắng thanh lịch phối với thắt lưng đen bảng to cá tính.

Cùng xuất hiện trong show diễn của Diệu Nhi còn có những diễn viên hài với lượng fan đông đảo như Trấn Thành, Tiến Luật, Thu Trang… tuy nhiên cô vẫn khẳng định sức hút của cái tên Diệu Nhi bởi lượng vé đến thời điểm này tương đối gần sạch.

kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam14.jpegDiệu Nhi còn hài hước không ngại khẳng định nhan sắc mình đang ở độ “chín muồi” và đẹp hơn trước rất nhiều khiến các đồng nghiệp và khán giả đều bật cười nghiêng ngả vì sự tự tin này.

Diệu Nhi còn thể hiện sự cảm kích với Thu Trang, khi đàn chị không chỉ cho Diệu Nhi lời khuyên mà còn dời lịch thực hiện liveshow của mình lại để nhường cho đàn em làm trước. Ngoài ra, nữ diễn viên tiết lộ rằng Đông Nhi, Vũ Cát Tường lẫn Gin Tuấn Kiệt đều đồng ý hát mà không đòi hỏi catse.

kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam10.jpegDiệu Nhi cho biết không thể không nhắc đến công của người chị Thu Trang vì đã nhường cơ hội tổ chức liveshow cho Diệu Nhi.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của bạn trai trong họp báo, cũng như không có sự xuất hiện của Anh Tú trong poster minishow. Diệu Nhi không ngần ngại chia sẻ Anh Tú hiện khá bận với lịch trình riêng nên không góp mặt được và cô hy vọng rằng khi làm show diễn, mọi người sẽ quan tâm là những tiết mục và khả năng diễn xuất của Diệu Nhi chứ không phải là chuyện tình cảm, đời tư của cô.

kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam15.jpegDiệu Nhi mong mọi người quan tâm đến tài năng của mình thay vì chuyện tình cảm và đời tư của cô.

Đến tham dự họp báo của Diệu Nhi còn có sự góp mặt của dàn khách mời "khủng" không thể không nhắc tới:

kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam2.jpegVJ đình đám Ngọc Trai phụ trách dẫn dắt sự kiện.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam3.jpegVinh Râu trong liveshow của Diệu Nhi lần này được cô hứa hẹn cho vào vai "kép chính"kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam4.jpegTrung Lùn sẽ là đạo diễn cũng như là người sẽ tạo nhiều kịch tính cho liveshow lần này của cô giáo Diệu Hiềnkul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam5.jpegSự kết hợp giữa BB Trần, Hải Triều và Diệu Nhi cũng là màn khán giả chờ đợi nhất trong minishhow Yêu lần này.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam6.jpegTrong khi Thu Trang nhường cơ hội tổ chức liveshow cho đàn em thì Tiến Luật lại bày tỏ lo lắng khán giả sẽ đòi... hủy vé khi biết tin Diệu Nhi sẽ hát.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam7.jpegGin Tuấn Kiệt người chồng học sinh của Diệu Nhi trong "Gia đình là số 1" đến hẳn trọn 2 đêm minishow Yêu hát mà không đòi hỏi catse.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam8.jpegYaya Trương Nhi và Sĩ Thanh cũng góp mặt trong live lần này cùng cô bạn thân để tái hiện bộ phim "Chiến dịch chống ế" hứa hẹn hát nhép để đảm bảo chất lượng như phòng thu.kul_news_hop-bao-minishow-vang-mat-ban-trai-dieu-nhi-khang-dinh-khong-muon-bi-quan-tam-qua-nhieu-ve-doi-tu-va-chuyen-tinh-cam9.jpegDiễn viên hài Anh Đức đến khá muộn vì đi nhầm địa chỉ, nhưng vẫn kịp đến chung vui với Diệu Nhi.

HOT: Sơn Tùng 'tung thính', bùng nổ siêu phẩm vào tối nay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022