Những ngày gần đây, công chúng đặc biệt quan tâm đến câu chuyện diễn viên Bảo Thanh "thả thính"đồng nghiệp của mình là Việt Anh. Trần Hương – bà xã của nam diễn viên thủ vai Sơn trong "Sống chung với mẹ chồng" bức xúc đưa ra những bằng chứng về một người cố ý "phá hoại" gia đình mình. Nhân vật bí ẩn được nhắc tới nhanh chóng được tìm ra nhờ vào số điện thoại không ai khác là diễn viên Bảo Thanh. Ngay sau đó, nhiều người đã thể hiện đồng quan điểm và ủng hộ Hương trong đó đáng chú ý nhất là vợ Lâm Minh Thắng và bà xã diễn viên Hồng Đăng.

Sự việc chưa được làm sáng tỏ nhưng tất cả những người có liên quan đến sự việc này đều đang phải hứng chịu sự tranh cãi, thậm chí chửi rủa thậm tệ từ phía cư dân mạng. Nếu như Việt Anh phải lên tiếng cảnh cáo về việc mang con của anh vào câu chuyện không hay này thì diễn viên Hồng Đăng xử lý nhẹ nhàng hơn bằng một bức tâm thư gửi cho con gái, gián tiếp bảo vệ vợ giữa sóng gió từ phía cư dân mạng.

hongdang-1498746456664.jpg

Hồng Đăng viết tâm thư cho con gái nhưng gián tiếp thể hiện tình cảm và bảo vệ bà xã trước lùm xùm.

"Ba cảm thấy có lỗi với mẹ Nhím...

Cách đây 14 năm khi mới vào nghề ba nghĩ khi nổi tiếng ba sẽ được mọi người yêu quý và những người thân của ba sẽ được nở mày nở mặt. Nhưng với xã hội thông tin ngày càng phát triển và con người ngày càng tự do ngôn luận thì họ lại không tiếc những lời nói không hay dành cho nhau và họ luôn tự hào rằng đó là tự do ngôn luận. Cái suy nghĩ đơn giản về sự nổi tiếng của ba đang ngày càng đi ngược lại với hiện tại.

Ba đang đi trên cây cầu ngày càng hẹp lại, ngày càng chênh vênh. Những điều đó ba chấp nhận vì ba đã chọn con đường đó. Nhưng giờ thì cả nhà mình hình như cũng bị ba kéo theo thì phải..." - Hồng Đăng chia sẻ cảm xúc sau khi để ca gia đình dính vào những lùm xùm không hay.

Mượn lời gửi con gái, Hồng Đăng bày tỏ tình yêu với bà xã: "Mẹ con đã phải nhẫn nhịn rất nhiều trước cái gọi là tự do ngôn luận kia… Và đương nhiên ba sẽ là người xoa dịu nó chứ không ai khác… Sau khi xoa dịu nỗi buồn đấy của mẹ con thì ba cũng thấy đó là hương vị cuộc sống khá thú vị… vì ba thấy yêu, thương và nể mẹ con nhiều hơn… Càng nể thì ba lại càng thấy mình kém cỏi vì ba không bảo vệ được mẹ con trước các anh hùng bàn phím, hay các thánh dậy đời và cho mình là tử tế tài giỏi kia". Nam diễn viên mong mọi sóng gió đang bủa vây gia đình mình nhanh chóng qua đi. Chia sẻ này của Hồng Đăng giữa thời điểm dư luận đang đặc biệt quan tâm đến scandal tình cảm của Bảo Thanh càng khiến cho nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ người hâm mộ.

hongdang2-1498746558411.jpg

Bà xã của diễn viên Hồng Đăng.

hongdang1-1498746558409.jpg

Nam diễn viên hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

hongdang3-1498746687242.jpg

Hồng Đăng từng tham gia một số dự án phim với Bảo Thanh. Bà xã Hồng Đăng ủng hộ Trần Hương - vợ Việt Anh giữa lùm xùm tình cảm nên đang bị khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022