Tối ngày 8/8, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về việc Tóc Tiên được Hoàng Touliver cầu hôn trong một bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết như: Soobin Hoàng Sơn, MLee, JustaTee, Cường Seven...

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay Hoàng Touliver và Tóc Tiên chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên cũng có không ít lời chúc phúc gửi đến cả hai và mong họ nhanh chóng về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian tới.

Tuy nhiên mới đây nhất, chính Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Nam nghệ sĩ cho biết hững bức ảnh đó được chụp trong đám cưới của một người bạn thân. Vì vậy Tóc Tiên và Hoang Touliver chỉ đến góp mặt chúc phúc chứ không phải là một bữa tiệc cầu hôn như những thông tin được đồn đại.

Mặc dù chính người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn nhưng nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về những hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối và đưa ra nhẫn cầu hôn cho Tóc Tiên. Có lẽ vì cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều rất kín kẽ trong chuyện tình cảm, chính vì vậy họ không muốn công khai chuyện vui của mình trước truyền thông và công chúng.

51mh9v9p6bnmilwkignasjwdiwn9qeumt1xnvtxr(1).jpeg

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có hơn 3 năm gắn bó với nhau cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Mặc dù đã từng rất nhiều lần được bắt gặp thân thiết bên nhau như hình với bóng nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Hy vọng hai nghệ sĩ này dù yêu trong "bóng tối" nhưng sẽ có một kết thúc viên mãn nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022