Tối 27/11, tập 9 chương trình Gương mặt thân quen nhí lên sóng, các thí sinh nhí tiếp tục với những màn hóa trang thành các nhân vật đầy ấn tượng như Lady Gaga, Mario Maurer, EXO, Trúc Nhân, Đàm Vĩnh Hưng...

Cô công chúa út của chương trình Bảo Ngọc hôm qua "nhập vai" Mr Đàm trong ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui. Bảo Ngọc khiến khán giả và giám khảo bất ngờ khi có màn giả trai khá "nuột". Cô bé bảy tuổi tập luyện cách hát gằn giọng, mạnh mẽ của "ông Hoàng nhạc Việt", cũng như bắt chước phong cách của anh từ dáng đứng, cách cầm micro điệu nghệ. 

ngoc-JPG-7097-1448677981.jpg

Bảo Ngọc hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng.

Tạo hình của hot girl nhí cùng cách hát, lối diễn xuất đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong tiết mục này, ca sĩ Phan Ngọc Luân không hát chính cùng bé, chỉ giả gái lượn lờ cho tiết mục thêm phần sôi động. 

tao-3297-1448677982.jpg

Ca sĩ Phan Ngọc Luân múa minh họa cho tiết mục thêm sôi động.

Khi kết thúc tiết mục chờ ban giám khảo nhận xét, bé Bảo Ngọc lại khiến cả trường quay bật cười thích thú khi đứng dạng chân khá rộng đúng kiểu Mr Đàm, cô bé giải thích vì "chú Đàm Vĩnh Hưng khi hát lúc nào cũng đứng banh chân, chứ  không bao giờ đứng khép như con gái". Cô bé còn quay sang nhắc nhở "chị Luân" là "Con gái khi đứng phải đứng khép vào chú, chú che tay vào xấu lắm chú".

bao-2925-1448677982.gif

Nhận xét về tiết mục của Bảo Ngọc, giám khảo Hoài Linh cho biết: "Tôi thích cách xử lý micro của bé Bảo Ngọc, ngẫu hứng và rất giống. Còn nói về sắc đẹp của con chú Đàm Vĩnh Hưng bằng... cái móng tay. Con đẹp quá mà".

Không chỉ gây ấn tượng với từng tiết mục được chăm chút kỹ lưỡng, Bảo Ngọc còn "đốn tim" khán giả nhờ những tình huống đối đáp cực thông minh. Khi giám khảo Hồng Vân hỏi có mê chú Đàm Vĩnh Hưng không, bé nhanh nhảu đáp: "Dạ có, ai con cũng mê". ^^

Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: "Tất cả những câu trả lời phỏng vấn của chị này phải cho vào một bộ quy tắc ứng xử cho trẻ con, tài thật đấy".

Tiết mục của bé Ben (Hoàng Quân) và Khương Ngọc cũng khiến khán giả cười không ngớt khi hóa thân thành "mỹ nam" Thái Lan Mario Maurer với bài tiếng Thái "Oh la naw my love".

ben-7827-1448677982.jpg

Giám khảo Hoài Linh lên sân khấu trông giữ "đối tượng gây náo loạn" Khương Ngọc.

ngoc3-8466-1448680447.gif

Kết thúc bài biểu diễn, Khương Ngọc nói tiếng Thái luôn, anh còn cầm súng nước dọa ban giám khảo khiến nghệ sĩ Hoài Linh phải lên sân khấu "giữ trật tự". Giám khảo Hồng Vân nhận xét trong bài này khi nhảy, Khương Ngọc "đôi lúc giống đàn ông, đôi lúc giống đàn bà". 

Trái ngược với tiết mục vui nhộn của Bảo Ngọc, Hoàng Quân, phần thi của Phương Mỹ Chi khi hóa thân thành bà mẹ già trong ca khúc "Mẹ tôi" của ca sĩ Hà Phương lấy nước mắt nhiều khán giả. 

Trước khi hát, Phương Mỹ Chi còn phối hợp huấn luyện viên Nam Cường diễn hoạt cảnh ngắn gây xúc động. "Chị Bảy" vào vai bà mẹ già có đứa con đang lập nghiệp ở nước ngoài, vì hoàn cảnh khó khăn nên con trai không thể về thăm mẹ dịp tết, chỉ biết gọi điện thoại hỏi thăm.

my-JPG-6093-1448677983.jpg

Phương Mỹ Chi vào vai bà mẹ già nghèo khó, luôn nhớ đến đứa con lập nghiệp xa xôi ở xứ người.

Màn diễn của hai thầy trò và phần hát đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi nhận được tràng pháo tay từ khán giả. Giám khảo Hồng Vân và Hoài Linh đều khóc vì xúc động.

Hoài Linh nghẹn giọng nhận xét: "Quá tuyệt vời. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng như vậy... Con hát, diễn đều rất tốt. Còn Nam Cường đã rất giỏi khi thể hiện trong phần dàn dựng ngắn, khiến mọi người đều xúc động. Đây chính là tiết mục tôi muốn tìm kiếm từ lâu ở chương trình này”. 

Nhận nhiều lời khen từ giám khảo, thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi đoạt giải nhất tuần, nhận tổng giá trị giải thưởng là 120 triệu đồng. Trước đó, ca sĩ 12 tuổi từng đoạt giải nhất tuần thứ ba khi hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Măng Thị Hội. 

MinT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022