Hoài Linh chia sẻ anh tình cờ nghe được giọng ca ngọt ngào của Phạm Hoài Linh trong bài Con đường xưa em đi trên mạng và thấy yêu thích. Khi biết cô là thí sinh của Solo cùng Bolero, anh đã tìm đến và ngỏ lời muốn giúp đỡ cô.

hoai-linh-1-5562-1454208625.jpg

Hoài Linh và ca sĩ Ánh Linh.

Vì sợ cái tên của mình là cái bóng lớn và khán giả sẽ hiểu nhầm mỗi khi Phạm Hoài Linh ra sân khấu, danh hài quyết định tìm nghệ danh mới cho cô. Ánh Linh là cái tên sẽ được thay thế cho Phạm Hoài Linh suốt chặng đường dài về sau.

"Tôi cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc khi bước vào nghề chưa được bao lâu đã được ba Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà tôi nghĩ không phải bất cứ ai mới vào nghề đều có được. Ba Hoài Linh đã dành lời khen tặng khi nghe ca khúc Con đường xưa em đi mà tôi thể hiện. Điều đó đã trở thành một nguồn động lực, cổ vũ tinh thần tôi rất lớn trên con đường ca hát", giọng ca Tuyên Quang chia sẻ.

Hiện cô và Hoài Linh đang cùng nhau thực hiện album đầu tay, dự kiến ra mắt sau Tết Nguyên đán.

hoai-linh-2-9761-1454208626.jpg

Ánh Linh đến từ Tuyên Quang.

Trong cuộc thi Solo cùng Bolero, Ánh Linh được danh ca Ý Lan hết lời khen tặng về vẻ đẹp sáng sân khấu, giọng hát dày, đẹp, cá tính của cô. Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng nhận xét cô là một thí sinh có giọng hát lạ và sẽ còn tiến xa hơn nữa khi bước trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022