Tài tử Hoa ngữ được giải oan vụ ồn ào từ 3 năm trước. 

hoa-1-6598-1473929930.jpg

Hoắc Kiến Hoa từng dính tin đồn mua dâm hồi năm 2013. Ảnh: Sina

Tờ 163 đưa tin, Hoắc Kiến Hoa mới đây đã thắng kiện vụ  và được bồi thường danh dự khoản tiền 100.000 NDT. Trước đó, năm 2013, một người họ Tiêu từng tố cáo tài tử họ Hoắc gọi gái làng chơi tới phim trường Tiếu ngạo giang hồ để vui vẻ. Một số tờ báo lập tức đăng tải thông tin này dù không kiểm chứng sự thật, thậm chí còn viết rõ: "Nam diễn viên người Đài Loan tên H và một số tài tử trên phim trường Hoành Điếm đã gọi các cô gái làng chơi về "giải sầu". Một cô gái phục vụ tài tử H. đã kịp chụp ảnh lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Quản lý của tài tử H. sau đó xử lý khéo bằng cách cho tiền cô gái mở cửa tiệm làm ăn rồi âm thầm dàn xếp, giấu giếm sự việc". Dù tờ báo không nói rõ tên diễn viên họ H., nhiều người lập tức liên tưởng đến Hoắc Kiến Hoa. Tức giận vì bị kéo vào thị phi không đáng có, Hoắc Kiến Hoa đã nộp đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh để đòi lại công bằng. 

Khoảng thời gian Hoắc Kiến Hoa dính thị phi, anh nhiều lần lên tiến phủ nhận sự việc. Bản thân Lâm Tâm Như cũng lên tiếng bảo vệ anh và khẳng định: "Tôi tin anh ấy bị hãm hại". 

hoa-2-5940-1473929930.jpg

Khi Hoắc Kiến Hoa dính thị phi, Lâm Tâm Như luôn ở bên ủng hộ anh, dù thời điểm đó hai người vẫn chỉ là bạn. 

Thời gian này, Hoắc Kiến Hoa đang bận rộn với công việc đóng phim và tham gia show truyền hình. Trong khi đó, vợ anh - Lâm Tâm Như vẫn miệt mài với các chuyến bay để dự sự kiện, đóng phim... Cô đang mang thai con đầu lòng, và em bé được cho là một bé gái. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022