Hoắc Kiến Hoa mới đây chia sẻ trên tạp chí Elle (ấn bản Đài Loan) anh không đặt mục tiêu quá cao với bản thân cũng như con gái. Tài tử mong con trưởng thành trong bình yên. Không ép con học nhiều song Kiến Hoa sẽ hướng dẫn để con không có những quan niệm lệch lạc.

Kiến Hoa kể mẹ của anh cũng chưa từng đặt yêu cầu con trai phải làm được gì, thành người thành đạt như thế nào.

hu-3950-1498883222.jpg

Hoắc Kiến Hoa trên tạp chí Elle Đài Loan.

Tài tử cho biết anh không thích dùng điện thoại, vì thế chỉ thi thoảng chụp ảnh con. Anh không có thói quen dùng Facebook, Weibo. "Chẳng có lý do gì đặc biệt, chỉ là tôi không thích chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội. Những vui buồn sướng khổ trong đời bản thân biết là được rồi", anh nói.

Hoắc Kiến Hoa cho rằng quan niệm sống đúng đắn là điều quan trọng với mỗi người. Anh khắc cốt ghi tâm câu nói của cô giáo thời nhỏ: "Khi đi qua xe rác, em không nên bịt mũi, em nên tôn trọng công việc của người khác". Câu nói này ảnh hưởng tới cuộc đời của Hoắc Kiến Hoa. "Vì thế, bây giờ tôi không nhận quà của người hâm mộ. Vì đóng phim là công việc của tôi. Tôi chỉ làm việc của mình, bạn vui vì điều đó nhưng không cần cho tôi cái gì", anh nói.

* Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong "Tàu điện ngầm"

 

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ khi đóng phim, anh không cần nhiều trợ lý theo mình. "Đơn giản thì tốt hơn, đàn ông mà, không cần người khác chăm lo đặc biệt cho mình".

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như kết hôn năm 2016, có con gái đầu lòng hồi đầu năm. Thời gian qua anh ít có thời gian ở bên vợ con vì đóng một số phim như Minh nguyệt kỷ thời hữu, Kiến quân đại nghiệp...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022