Sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê là cái tên đắt show tại các sự kiện của làng giải trí. Cô liên tục xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn, gợi cảm. Chiều 17/1, Hoa hậu cùng Á hậu Mâu Thuỷ có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng Hoa hậu Hải Dương tại TP HCM. Vốn là cố vấn sắc đẹp của HHHV Việt Nam trước đó nên Hoa hậu Hải Dương thân mật trò chuyện với hai người đẹp vừa đăng quang.

Anh-chup-Man-hinh-2018-01-17-l-1428-6376-1516205941.png

Buổi trò chuyện giữa 3 người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thuỷ và Hoa hậu Hải Dương.

Trước đó một ngày, Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố đến muộn giờ tại một chương trình. Sự việc khiến MC Cát Tường than thở: "Hoa hậu ơi là hoa hậu, em đến đây đi cho chị quay xong còn về ngủ". Cụ thể, H'Hen Niê đã đi trễ 1 tiếng so với giờ hẹn. Giữa tâm điểm nhiều người xôn xao, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường". MC Cát Tường sau đó xoá status cũ và thay thế: "Cô hoa hậu này còn tôi là mẫu hậu, nói chung rất dễ thương, biết cách nói chuyện, vui vẻ hoà đồng và nói chung nhìn em ấy giản dị".

Khi đối mặt với câu hỏi này, H'Hen Niê lần đầu trực tiếp chia sẻ. "Trước tiên em muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả, tới chị Cát Tường vì sự cố ngày hôm qua. Lỗi ở đây là do bản thân em. Sau cuộc thi, lịch trình của em khá dày nên giờ giấc khó chính xác được. Mình không thể đổ lỗi cho chuyện tắc đường được nhưng có những việc mình không thể lường trước được. Khi di chuyển em có gặp những sự cố trên đường không thuận tiện. Mình có lỗi thì phải xin lỗi".

H'Hen Niê xin lỗi về chuyện đi trễ gần đây

Khi được hỏi về việc bị chê răng kém xinh, không phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê có muốn chỉnh sửa khuyết điểm này hay không? Người đẹp thừa nhận từng nghe nhận xét này. Tuy nhiên, H'Hen Niê đáp: "Bản thân em khá tự tin với những gì ba mẹ cho mình. Hiện em chưa biết rõ cuộc thi HHHV Thế giới có những tiêu chí nào đặc biệt hay hàm răng sẽ phải ra sao. Thời gian tới chắc chắn em sẽ tìm hiểu và trau dồi mình hơn".

H'Hen Niê trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện thẩm mĩ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022