Là một người nổi tiếng có đời sống khá kín đáo, lành mạnh và không vướng vào scandal, Miu Lê khiến nhiều người bất ngờ khi "bị phát hiện" đang sở hữu rất nhiều đồ hiệu và 2 siêu xe, trong đó một chiếc cô được người yêu tặng.

Khác với nhiều người đẹp khác, không hề giấu giếm thông tin bạn trai mà nữ diễn viên Em là bà nội của anh còn thẳng thắn công khai, thường xuyên chụp ảnh, tag nhau trên Facebook rất thân mật.

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews4.jpgMiu Lê thỉnh thoảng đăng ảnh nhí nhố cùng bạn trai trên mạng xã hội.kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews7.jpgCặp đôi cũng thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau.

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews8.jpg

Được biết, bạn trai Miu Lê tên Trần Lê Phước Hải, hơn Miu Lê 1 tuổi, anh là con của ông chủ một nhãn hiệu điện máy lớn. 

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews1.jpgAnh cũng có đam mê với siêu xe như nhiều thiếu gia khác.kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews6.jpgNgoài ra, Phước Hải cũng sở hữu "núi" quần áo hàng hiệu khủng không kém gì bạn gái.kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews10.jpgMiu Lê nhận xét Phước Hải là một người hiền lành và rất có đạo đức.

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews9.jpg

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews11.jpgTuy có bạn trai giàu có nhưng Miu Lê hẳng định không hề dựa dẫm tài chính vào bạn trai mình.

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews12.jpg

kul_news_ban-trai-miu-le-kulnews13.jpgMiu Lê cũng cho biết thêm, dù là một thiếu gia giàu có nhưng Phước Hải không phải người ồn ào, thích sân si mà anh "hiền như cục bột". Phước Hải còn đáp ứng yêu cầu của một chàng rể mà gia đình Miu Lê mong muốn đó là ngoan ngoãn và rất tốt bụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022