Vào ngày 14/9, Selena Gomez khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ về ca phẫu thuật ghép thận trong mùa hè vừa qua để chữa trị căn bệnh tự miễn Lupus.

Hiện tại, sức khỏe của Selena đã ổn định, song có lẽ do vẫn phải uống thuốc và quay cuồng với nhiều dự án nên vào hôm 15/9, nữ ca sĩ xuất hiện trên phố với gương mặt nhợt nhạt trông khá mệt mỏi. Dù đã đeo kính nhưng Selena vẫn chưa hoàn toàn bình phục và dễ dàng thấy được bọng mắt thâm quầng.

kul_news_1.jpgSelena Gomez lộ rõ vẻ mệt mõi và đôi mắt thâm quần.kul_news_3.jpgCó thể nhận thấy sau cuộc phẫu thuật, nữ ca sĩ đã tiều tụy và mất sức sống hơn.kul_news_4.jpgkul_news_7.jpgSelena Gomez được bắt gặp xuất hiện bên bạn trai trên đường phố New York.

The Weeknd luôn sát cánh cùng Selena Gomez sau cuộc hậu phẫu trên đường phố New York. Theo nguồn tin của tạp chí People, nam ca sĩ là một trong những nguồn động viên lớn nhất giúp Selena vượt qua thời gian điều trị khó khăn. Nam ca sĩ luôn ở bên chăm sóc bạn gái, thậm chí anh còn hoãn hẵn tour diễn để túc trực bên Selena.

kul_news_5.jpgkul_news_2.jpgThe Weeknd chính là người bạn thân luôn chăm sóc cho Selena.

Lupus là một căn bệnh miễn dịch mãn tính. Khi người bệnh mắc phải, hệ miễn dịch sẽ tấn công các tế bào mô khỏe mạnh trong cơ thể thay vì tấn công virus, vi khuẩn như bình thường. Căn bệnh có thể gây tổn thương đến tế bào não, tim, phổi, thận, khớp, da và nhiều bộ phận khác của cơ thể.

kul_news_kul-news-selena2.jpgViệc tiết lộ về căn bệnh của Selena Gomez đã khiến cả thế giới quan tâm hơn về căn bệnh quái ác này.

Là một ngôi sao nổi tiếng, khi Selena Gomez công bố về căn bệnh đã giúp cho tác hại của căn bệnh Lupus đã được tuyên truyền rộng rãi cho mọi người. Sau những chia sẻ mới đây của giọng ca Fetish, nhiều người đã cùng quyên góp cho quỹ của tổ chức nghiên cứu căn bệnh Lupus, tổng cộng số tiền đã lên đến 500.000 USD (11 tỷ VND).

Theo CEO của tổ chức nghiên cứu bệnh Lupus, trước đây Selena Gomez cũng đã nhiều lần hỗ trợ cho họ bằng cách trích tiền bán vé concert và kêu gọi mọi người quyên góp cho tổ chức vào dịp sinh nhật của cô.

Selena Gomez khiến cả thế giới 'bàng hoàng' về người bạn gái của mình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022