"Coi clip xong thấy buồn ri hầy… khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi", dòng trạng thái mới nhất được Hồ Quang Hiếu đăng tải trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh chính là Bảo Anh trong MV mới vừa ra mắt Sống xa anh chẳng dễ dàng khiến cho mọi người hết sức bất ngờ.

kul_news_clipboard0-vert(1).jpgDòng trạng thái khiến fan đứng ngồi không yên của Hồ Quang Hiếukul_news_23435113-1586101888115809-94502

Hành động kêu gọi ủng hộ MV mới của người yêu cũ Bảo Anh khiến cho fan cũng phải... bật cười vì độ dí dỏm của anh chàng. Thậm chí ngay bên dưới dòng bình luận, Bảo Anh cũng phải đích thân để lại vài dòng nhắn nhủ cho anh người yêu cũ kiêm bạn thân: "Không có 1 chút nết na nàooooooo... quá sức tưởng tượng rồiiiii"

kul_news_clipboard2-vert.jpgBảo Anh cũng không thể không bật cười trước hành động hóm hỉnh của anh người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu

Bên cạnh những lời khen tấm tắc về sự hóm hỉnh của nam ca sĩ thì nhiều cư dân mạng không quên để lại lời nhắn mong cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh hãy quay lại với nhau. “Nếu anh còn yêu chị ấy thì anh và chị hãy cố thay đổi để cả hai có thể thông cảm và cần nhau hơn.Thực sự hai người rất đẹp đôi, có thể cùng nhau đi hết đoạn đường sau này mà”

"Quay lại với nhau đi anh chị" - Facebooker U.T.Q chia sẻ

kul_news_clipboard3-vert.jpgFan của cặp đôi vẫn hi vọng về câu chuyện "Yêu lại từ đầu" của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Trước đó, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải bức tâm thư dài để nói về mối quan hệ với Bảo Anh. Theo đó, nam ca sĩ chính thức xác nhận đã chính thức chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò.

"Tối qua cả anh và e đã có một buổi nói chuyện thật dài về nhau. Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật...

Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật" - Hồ Quang Hiếu viết.

kul_news_ho-quang-hieu-1.jpgHồ Quang Hiếu chia sẻ tâm thư trên trang cá nhân.

Nói về lý do cả hai không thể bước chung một con đường, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, do thời gian vừa qua, khoảng cách và quan niệm sống của hai không còn đồng điệu nên cả hai coi như "có duyên không nợ" và quyết định "đường ai nấy đi".

"Thời gian vẫn chầm chậm trôi như quỹ đạo vốn có của nó. Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc, tình yêu cũng vậy có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ, đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không. Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu… Nhưng không ai dạy cho ta… cách ngừng yêu một ai đó" - Hồ Quang Hiếu tâm sự.

kul_news_ho-quang-hieu-2.jpg

Cuối cùng, giọng ca Con bướm xuân vẫn hết lời khen lợi Bảo Anh là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với mình và nếu được lựa chọn vẫn sẽ chọn cô một lần nữa, dù biết hạnh phúc sẽ không trọn vẹn.

kul_news_ho-quang-hieu-3.jpgkul_news_thang-8-2016-6423-1492601950.jpCả 2 thường xuyên đi lưu diễn chungkul_news_22489793-1887049598277181-77944Và du lịch rất nhiều nơi trên thế giới

Theo dòng sự kiện

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh: Những hình ảnh chứng minh chặng đường yêu 2 năm ngọt ngào đến ghen tỵ!

Dù sớm nói lời chia tay nhưng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã có 2 năm yêu nhau ngọt ngào, lãng mạn, hạnh phúc.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trước thông tin cả hai chính thức "đường ai nấy đi", người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho một tình yêu đẹp, từng nhận được nhiều sự ủng hộ.

Dù hạnh phúc không trọn vẹn, nhưng cả hai vẫn có quãng thời gian 2 năm yêu nhau đầy tình cảm, lãng mạn và ngọt ngào. Đúng như chia sẻ của Hồ Quang Hiếu rằng, dù biết kết cục không như mong muốn, nhưng nếu được lựa chọn một lần nữa, anh vẫn chọn yêu Bảo Anh.

kul_news_ho-quang-hieu-8.jpgĐầu năm 2016, những hình ảnh paparazzi bắt gặp Bảo Anh qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu làm dấy lên nghi vấn hẹn hò, tuy nhiên, cả hai một mực phủ nhận.kul_news_ho-quang-hieu-21.jpgKhi được hỏi về những hình ảnh thân mật, Bảo Anh cho rằng thời gian sẽ là câu trả lời chính xác cho chuyện tình cảm và mối quan tâm lớn nhất của Bảo Anh là phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu mập mờ giải thích rằng giữa họ là tình anh em chứ không phải yêu đương.kul_news_ho-quang-hieu-23.jpgGiữa tin đồn hẹn hò, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị phát hiện tình tứ đi du lịch cùng nhau ở Vạn Lý Trường Thành, làng chài Cinque Terre, quảng trường ở Praha... Dù không có ảnh chụp chung nhưng việc xuất hiện cùng một nơi, cùng thời điểm là bằng chứng cho việc cả hai hẹn hò bí mật.kul_news_ho-quang-hieu-2(1).jpgĐến tháng 10, Bảo Anh lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu và dành cho bạn trai nhiêu lời khen có cánh. Thậm chí, trước ồn ào chuyện Hồ Quang Hiếu từng có một đời vợ, Bảo Anh cũng không mấy quan tâm hay bị ảnh hưởng.kul_news_ho-quang-hieu-5.jpgTừ sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai cho biết nhẹ nhõm hơn nhiều khi không còn phải che giấu, lén lút. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau, thân mật trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.kul_news_ho-quang-hieu-22.jpgCả hai đã đưa nhau đi du lịch ở rất nhiều nơi, và thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ đáng ghen tỵ.kul_news_3649b63af8462bf05ecc7caf0daea4e

kul_news_ho-quang-hieu-6.jpg

kul_news_ho-quang-hieu-7.jpg

kul_news_ho-quang-hieu-9.jpgCặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc trong những chuyến du lịch, lưu diễn cùng nhau.kul_news_bao-anh-2.jpgCũng có những lúc cả hai vướng tin đồn tan vỡ khi thường xuyên đăng tải status tâm trạng, buồn bã trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh tình tứ sau đó nhanh chóng xóa tan tin đồn rạn nứt.kul_news_bao-anh-1.jpgĐể rồi sau hai năm yêu nhau với rất nhiều kỷ niệm, ngày hôm qua, họ đã cùng ngồi nói chuyện và đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, với Hồ Quang Hiếu, những gì đã có là những kỷ niệm đẹp trên con đường mà họ đã cùng đi với nhau.kul_news_ho-quang-hieu-4.jpg"Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc. Tình yêu cũng vậy có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ, đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không".kul_news_bao-anh-3.jpgCả hai nói lời chia tay và cho rằng, chỉ là "có duyên nhưng không nợ", song vẫn không hối hận khoảng thời gian đã qua. Khép lại một tình yêu đẹp nhưng buồn, Hồ Quang Hiếu đã cầu chúc cho Bảo Anh sớm tìm được hạnh phúc mới.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức trở thành 'nạn nhân' mới nhất của gameshow 'cứ chơi là chia tay'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022