Ngày 11/3, nữ diễn viên Goo Hye Sun (1984) đã thông qua công ty quản lý YG thừa nhận mối quan hệ tình cảm với tài tử Ahn Jae Hyun (1987) sau khi bị một số trang tin tiết lộ chuyện hẹn hò. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng đóng cặp trong drama Blood hồi đầu năm 2015.

Công ty quản lý HB Entertainment của Ahn Jae Hyun cũng xác nhận tin hẹn hò và tiết lộ qua Osen: "Dường như mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ phát triển sau khi bộ phim Blood kết thúc". Trong khi đó, đại diện công ty YG Entertainment chia sẻ: "Cả hai đang gặp gỡ nhau với những cảm xúc tốt đẹp. Họ đã hẹn hò khoảng một năm".  

ahn-jae-hyun-ku-hye-sun-5899-1457659851.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Blood.

Goo Hye Sun là "ngọc nữ" của màn ảnh Hàn nhờ vẻ đẹp trong sáng. Cô từng là ulzzang xinh đẹp có tiếng trước khi trở thành diễn viên và nổi tiếng khắp châu Á qua vai Geum Jan Di trong Boys Over Flowers (2009). Goo Hye Sun còn là ngôi sao đa tài khi biết hát, chơi piano, sáng tác nhạc, làm đạo diễn và biên kịch.   

Ahn Jae Hyun là người mẫu chuyển nghề làm diễn viên với chiều cao 1m87. Anh từng xuất hiện trong các MV nổi tiếng như Please don't (K.Will), Gone not around any longer (Sistar19). Sự nghiệp diễn xuất của Ahn Jae Hyun bắt đầu thăng tiến khi được chú ý qua vai em trai của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới (2013).

Tuệ Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022