Tham gia chương trình Ghế không tựa vừa lên sóng, Chi Pu có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc về tuổi thơ, sự nghiệp cũng như mối quan hệ với cô bạn thân Gil Lê.

2015-10-05-113039-4890-1444023072.jpg

Chi Pu có cuộc trò chuyện nhiều cung bậc cảm xúc tại 'Ghế không tựa'. Ảnh: Chụp màn hình.

Tâm sự đầu chương trình về hình ảnh đang xây dựng, Chi Pu mong muốn sẽ được mọi người nhìn nhận là một diễn viên trẻ dễ thương, thân thiện. Công thức để tạo nên một Chi Pu được nhiều người mến mộ là sự nỗ lực cộng với may mắn.

Để có một diễn viên Chi Pu như hiện tại, cô nàng không thể nào không nhắc tới 5S Online vì đây là cái nôi đầu tiên đưa Chi Pu với đến với nghiệp diễn. Nhớ lại những ngày đầu đi casting phim, cô nàng bật mí may mắn được đạo diễn giao vai Na Na công chúa bởi sự ngố và hơi khờ của mình.

Những ngày đầu đến phim trường, Chi Pu cảm thấy bối rối, căng thẳng vì không biết phải hòa nhập và diễn như thế nào cho ăn khớp với các anh chị. Chi Pu tâm sự: Có những đêm Chi đã khóc một mình vì thấy diễn xuất dở tệ. Sau một thời gian được tâm sự với B Trần - bạn khác giới thân nhất hiện tại - và các anh chị khác Chi đã có thêm nhiều kinh nghiệm. Càng diễn nhiều, Chi Pu càng thấy tự tin. Đến nay, cô nàng đã có trong tay những chiêu thức, kỹ xảo diễn xuất để không bị chê là quá nhạt.

2015-10-05-113348-2879-1444023072.jpg

Chi Pu bật khóc khi nhắc đến Gil Lê và tuổi thơ bên bà. Ảnh: Chụp màn hình.

Chi Pu có cơ hội ôn lại những ngày tháng đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp. Đó là khoảng thời gian Chi Pu trầm tính, ít nói và cảm nỗi buồn rất nhanh. Vì không có bạn bè nên nỗi buồn đó cứ đeo bám. Cho đến khi gặp Gil Lê thì nỗi buồn đó được xóa bỏ.

Nói về mối quan hệ với "người yêu tin đồn", Chi Pu bật khóc. Với cô nàng, mối quan hệ này khó định nghĩa được bởi nói là bạn thì không đúng, là người yêu thì không phải. Tình cảm này có thể gói gọi trong từ "thương". Chi Pu tâm sự, gia đình Gil Lê xem cô nàng như con gái trong nhà. Điều đó khiến nữ diễn viên cảm nhận được sự ấm áp khi đang một mình lạc lõng, cô đơn giữa thành phố mới.

Xung quanh những tin đồn với Gil Lê suốt thời gian qua, Chi Pu cho biết thời gian đầu cả hai cũng lo ngại, thậm chí có cả "cuộc chiến nghỉ chơi". Càng về sau, cả hai cảm thấy không có gì phải lo sợ nên cứ thẳng thắng đối mặt, xem như không có chuyện gì.

Ôn lại kỷ niệm trong quá khứ, Chi Pu hồi tưởng về một tuổi thơ nghịch ngợm. Bước ngoặt từ cuộc thi Miss Teen là do bạn bè đăng ký giùm và phải nhiều lần thuyết phục bố mẹ. Chi Pu đã bật khóc nức nở khi nhớ về bà với những hồi tưởng đầy xúc động.

Để viết những dòng đầu tiên trong cuốn nhật ký của chính mình, Chi Pu sẽ viết: "Cảm ơn quá khứ đã tạo nên một Chi Pu hiện tại... Và Chi hài lòng với những gì đang có".

Tân TânClip: VTV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022