Mới đây ngày 7/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Kiseop của U-KISS phải nhập viện sau khi gặp tai nạn trên trường quay MV.

Được biết, trong quá trình thực hiện các cảnh quay, chiếc máy phun khói được sử dụng cho phân đoạn của Kiseop đã phát nổ. NH Media, công ty chủ quản của U-KISS, cho biết "Cậu ấy bị bỏng cấp độ 2 với 10 mảnh vỡ găm vào người, sau đó đã được chuyển tới bệnh viện ở Incheon để điều trị".

kul_news_kiseop.jpgKiseop tại phòng điều trị sau khi gặp tai nạn bất ngờ.

Chiếc máy phun hỏi kể trên là loại vẫn được người dân Hàn Quốc sử dụng tại các festival và các trận bóng đá. Hiện vẫn chưa xác nhận được nguyên nhân khiến chiếc máy này phát nổ.

album_kulnews_kiseop-1.jpgKiseop trong một sân khấu cùng U-KISS.

NH Media cũng cho biết Kiseop hiện tại đang được chăm sóc đặc biệt. Thông qua fancafe của nhóm, đại diện công ty lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời cho biết Kiseop xin lỗi vì khiến fan lo lắng bởi tai nạn của mình.

kul_news_ukiss.jpgU-KISS là một nhóm nam khá nổi tiếng tại Hàn của thế hệ thần tượng thứ 2.

U-KISS là boygroup thuộc thế hệ thần tượng thứ 2. Nhóm ra mắt hồi năm 2011, hiện tại đang hoạt động với 6 thành viên. Vào đầu tháng trước có thông tin nhóm đang rục rịch chuẩn bị comeback, tuy nhiên tai nạn đáng tiếc lần này có thể sẽ khiến màn tái xuất của nhóm bị hoãn lại.

Theo Koreaboo

Jackson (GOT7) tạm dừng hoạt động vì sức khỏe xấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022