Ngày 31/10, G-Dragon và cựu thành viên nhóm After School - Joo Yeon đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, bởi những tấm ảnh selfie chung vô tình bị tiết lộ thông qua một ứng dụng chụp hình của Hàn Quốc. Mức độ thân mật của hai người trong những bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người còn cho rằng G-Dragon và Joo Yeon đang hẹn hò với nhau.

photo-1-1509442050934.jpg
photo-1-1509442052938.jpg

Có thể khẳng định qua những bức ảnh selfie này rằng cả hai đã đi chơi cực kì thân thiết với nhau. Những cử chỉ của hai người cũng cực kì tình cảm

photo-2-1509442052942.jpg

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi này khiến netizen không thể không nghi ngờ rằng họ đang hẹn hò. Liệu có phải một cặp đôi chị em nữa của Kbiz sắp xuất hiện?

photo-3-1509442052946.jpg

Bên cạnh những nghi vấn hẹn hò, nhiều fan của Big Bang cho rằng G-Dragon và Joo Yeon chỉ là bạn bè thân thiết, vì cô nàng cũng rất thân với quản lý của G-Dragon. Nhiều người khác còn khẳng định Joo Yeon hiện tại đang hẹn hò với nam diễn viên So Ji Sub. Nhiều năm qua, So Ji Sub và Joo Yeon thường bị đồn thổi rằng đang hẹn hò với nhau, mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trước đó vào ngày 30/10 vừa qua, Nam Tae Hyun và Son Dam Bi đã phải lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò cũng chỉ vì những bức ảnh chụp chung qua ứng dụng này vô tình bị tiết lộ. Ứng dụng mà những người nổi tiếng này dùng để chụp ảnh đang cực hot tại Hàn Quốc bởi những tính năng mới mẻ của nó, tuy nhiên ứng dụng này cũng cực kì nguy hiểm vì nếu người chụp quên không chỉnh về chế độ riêng tư sau khi chụp ảnh, thì những bức ảnh đó sẽ được tự động đăng tải lên các trang mạng xã hội được kết nối. Sau hai trường hợp này, có lẽ những người nổi tiếng khác sẽ phải cẩn thận hơn khi sử dụng ứng dụng chụp ảnh này.

Nguồn: allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022