Trong đoạn giới thiệu của chương trình Superman Returns, G-Dragon đến làm khách mời và thăm bé Sarang. Cô bé vốn là fan lớn của nam ca sĩ nên tỏ ra rất phấn khích. Tuy nhiên, không hiểu sao, Sarang lại đòi thay váy ngay trước mặt G-Dragon khiến anh chàng ngại ngùng, chỉ biết cắm mặt xuống đất.

1-5434-1443157198.jpg

G-Dragon ngại ngùng trước tình huống khó đỡ trên show thực tế.

Trong đoạn teaser, G-Dragon gặp Sarang ở nhà, cô bé tỏ ra rất thích thú còn nam ca sĩ lại xấu hổ. Dáng đứng khép nép của anh khiến fan trêu rằng trông GD như nàng dâu mới về nhà chồng. Khi cô bé Sarang đột ngột đòi thay váy trước mặt, G-Dragon bị sốc và cố sức ngăn cản cô bé nhưng bất thành. Anh chàng chỉ biết cười ngượng, luôn cúi mặt xuống đất, không dám ngẩng đầu lên nhìn. Người hâm mộ thích thú trước hình ảnh trưởng nhóm Big Bang bó tay trước một cô bé 4 tuổi.

g-dragon-blogtamsuvn0021-9068-1443157198

Anh chàng đứng khép néo như cô dâu mới cưới.

Sarang năm nay 4 tuổi và là ngôi sao nhí nổi tiếng trên chương trình Superman Returns. Cô bé từng nhiều lần nói mình là fan của G-Dragon và nhảy theo các bài hát của anh. Sarang có bố là võ sĩ, mẹ là người mẫu nổi tiếng người Nhật. Các khán giả luôn thích thú trước nét tinh nghịch và hồn nhiên của Sarang trong chương trình.

maxresdefault-4238-1443157198.jpg

Cô bé Sarang khiến G-Dragon bó tay.

Video tình huống khó đỡ của G-Dragon

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022