Trong ngày hôm qua, anh trai của (SNSD) đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân một hình ảnh gợi nhớ về đám cưới của cha mẹ họ. Trong ảnh, người mẹ đã mất của Tiffany trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc vào ngày trọng đại. 
fan-xuc-dong-vi-hinh-anh-ve-nguoi-me-da-
Hình ảnh cha mẹ của Tiffany (SNSD) trong ngày cưới.
Được biết, đây là một hình ảnh vô cùng hiếm hoi về người mẹ đã mất của Tiffany, đối với ngay cả những ai là fan của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Chính vì lẽ đó, ngay khi được đăng tải, bức hình đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cộng đồng fan của nhóm “dậy sóng”. Fan nhận xét Tiffany và mẹ cô quả thật rất giống nhau, đặc biệt là nụ cười và ánh mắt. Nhiều fan còn không ngớt lời khen ngợi ngoại hình nổi trội của cả cha và mẹ nữ ca sĩ. 
fan-xuc-dong-vi-hinh-anh-ve-nguoi-me-da-
Tiffany sở hữu ngoại hình rất giống mẹ, đặc biệt là nụ cười và ánh mắt.
Bên cạnh đó cũng có không ít fan cho rằng, họ thực sự xúc động và rơi nước mắt khi nhìn ngắm bức hình người mẹ quá cố của Tiffany. Bởi nhìn bà, họ lại nhớ tới hình ảnh của Tiffany tại thời điểm nữ ca sĩ khóc nghẹn ngào khi chia sẻ về người mẹ đã mất.Mẹ của Tiffany đã mất khi cô còn nhỏ. Trong một chương trình truyền hình, Tiffany đã không cầm được nước mắt khi nói về người mẹ của mình: “Mẹ tôi đã qua đời 2 năm trước khi tôi trở về Hàn Quốc, khi đó tôi còn nhỏ và thực sự chưa cảm nhận hết nỗi mất mát này. Tôi dường như mất phương hướng, bối rối và không biết bắt đầu từ đâu…”.
fan-xuc-dong-vi-hinh-anh-ve-nguoi-me-da-
Tiffany từng khóc nghẹn ngào khi nhắc về mẹ.
Nguồn: Onehallyu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022