Chiều ngày 31/1, 5 thành viên gồm Baekhyun, D.O., Chanyeol, Sehun và Lay đã tham gia vào sự kiện ký tặng do một nhãn hàng mỹ phẩm tổ chức tại Seoul. Với sức hút hiện tại của nhóm, đám đông người hâm mộ đã tập trung ngay từ rất sớm. Vẻ điển trai ngây ngất cùng nụ cười tỏa nắng của các thành viên đã hoàn toàn chinh phục trái tim người hâm mộ. Trong sự kiện, đám đông cuồng nhiệt đã không ngừng chen lấn xô đẩy. Chanyeol đã buộc phải lên tiếng yêu cầu người hâm mộ của mình dừng việc chen lấn xô đẩy nhưng nhiều fan vẫn không nghe theo. Tình trạng fan hâm mộ gây ồn ào khiến D.O. và Lay cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, D.O. còn cho biết anh không thích việc người hâm mộ nhóm không xếp hàng ngay ngắn và gây mất trật tự. Được biết, sự kiện ký tặng diễn ra tại Seoul đã bị trì hoãn khoảng 20 phút.
fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trĐám đông người hâm mộ tập trung rất đông tạo nên một tình trạng vô cùng lộn xộn.
fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trBaekhyun "hớp hồn" fan với đủ loại biểu cảm.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trChanyeol xuất hiện trong sự kiện.
fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trVẻ điển trai của Chanyeol.
fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trChanyeol và Baekhyun.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trLay.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trSehun thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trNhững khoảnh khắc "hớp hồn" fan hâm mộ của Sehun trong sự kiện.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trD.O. và Lay.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trMuôn vẻ đáng yêu của D.O.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-tr5 thành viên EXO trong sự kiện ký tặng tại Seoul.
Trước đó, 5 thành viên còn lại trong nhóm gồm Tao, Kai, Chen, Suho và Xiumin cũng đã tham gia vào 1 sự kiện ký tặng tương tự tại Busan. Kai là thành viên duy nhất phải đeo khẩu trang do anh đang bị cảm. Trong khi đó, thành viên Xiumin khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với loạt biểu cảm vô cùng nhắng nhít, đáng yêu.
fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trKai phải đeo khẩu trang do bị cảm.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trChen nhắng nhít.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trXiumin và Chen.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trSuho "bừng sáng" trong sự kiện.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trNhững khoảnh khắc đẹp trai như tranh vẽ của Tao.fan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trfan-xo-day-gay-nao-loan-truoc-ve-dien-trXiumin hồn nhiên trong sự kiện.
Nguồn: news1, wstar, fy-exo

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022