Đều đã ngoài 30, hai cô gái trải qua nhiều mối tình nhưng giờ vẫn 'phòng không đơn chiếc'. 

Chung Hân Đồng (A Kiều) cùng Thái Trác Nghiên (A Sa) là hai thành viên nhóm nhạc Twins nổi tiếng Hong Kong. Ký hợp đồng với Emperor Entertainment Group vào năm 2000, một năm sau đó, nhóm chính thức ra mắt và nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả. Được mệnh danh là những ngọc nữ tài năng của làng nhạc, Twins từng giành giải thưởng nhóm nhạc mới xuất sắc nhất tại Metro Music Awards 2001.

Trong 7 năm hoạt động, Twins nổi danh khắp châu Á với nhiều ca khúc đình đám và giành được vô số giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Không chỉ tham gia ca hát, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đều tấn công sang lĩnh vực điện ảnh và rất thành công, giúp xóa tan quan niệm "ca sĩ đóng phim" trong làng giải trí. Suốt nhiều năm, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đều không "dính" tới bất cứ scandal nào, khiến nhóm càng được ca tụng. 

sa-5123-1479654353.jpg

Hai cô gái xinh đẹp của Twins. Ảnh: News

Cuộc đời của hai mỹ nữ đột ngột rẽ lối khi Chung Hân Đồng vướng vào scandal ảnh nóng với bạn trai Trần Quán Hy năm 2008. Trong khi đó, Thái Trác Nghiên cũng không khá hơn là bao, khi tổ chức họp báo vào năm 2010 để thừa nhận ly hôn với Trịnh Trung Cơ sau 4 năm chung sống. 

Chung Hân Đồng: Scandal sex nhấn chìm sự nghiệp 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981 và gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. Trước khi gia nhập Twins, cô tốt nghiệp trung học tại Hong Kong, sau đó theo học tại Học viện William Angliss ở Australia một thời gian ngắn. Trở về Hong Kong, Chung Hân Đồng làm người mẫu bán thời gian. Tài năng của cô chỉ được phát hiện khi ký hợp đồng với Emperor Entertainment Group (EEG). Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Chung Hân Đồng bất ngờ vướng vào hai scandal ảnh "nóng", tên tuổi cô vì vậy bị ảnh hưởng nặng nề.

Scandal đầu tiên nổ ra vào năm 2006, Chung Hân Đồng bị chụp trộm khi đang thay đồ trong phòng tập ở Malaysia. Loạt ảnh lộ ra khiến cô gái Twins chịu nhiều tai tiếng. Sau sự cố, Hân Đồng gửi lời xin lỗi đến khán giả, và tại buổi họp báo, cô khóc nức nở vì xấu hổ. Người hâm mộ thời điểm đó dành cho Hân Đồng nhiều thông cảm thay vì trách giận. 

May mắn không mỉm cười với Chung Hân Đồng lần thứ hai, cô bị phát tán loạt ảnh nóng với bạn trai Trần Quán Hy vào tháng 2/2008. Vụ bê bối ảnh sex của Chung Hân Đồng trở thành sự kiện tiêu điểm của giới truyền thông năm đó. Trước áp lực của dư luận, Chung Hân Đồng buộc phải rời khỏi làng giải trí 1 năm.

dong-a-1240-1479657544.jpg

Đẹp, tài năng nhưng Hân Đồng không may trong tình yêu. 

Trần Quán Hy là người đầu tiên mỹ nữ Twins thừa nhận là bạn trai. Cả hai quen biết nhau từ trước khi Hân Đồng gia nhập làng giải trí. Người đẹp từng tiết lộ, Trần Quán Hy là mối tình dài hơi và sâu đậm nhất của cô cho đến nay. "Ở bên anh ấy, tôi chẳng có cảm xúc gì với những chàng trai khác. Chỉ cần một tin nhắn của Quán Hy cũng đủ để khiến tôi vui cả ngày. Anh ấy là người rất hài hước".   

5 năm bên nhau, vì quá yêu Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng đã đồng ý chụp lại những bức ảnh "mát mẻ" trong lúc quan hệ: "Tôi và anh ấy muốn giữ lại những kỉ niệm đó", thành viên Twins từng chia sẻ. Dù đã có lúc nghĩ tới việc những tấm ảnh bị rò rỉ, nhưng cô gái yên tâm khi bạn trai nói sẽ giữ những bức ảnh thật cẩn thận. Tuy nhiên, scandal vẫn nổ ra trong nỗi sợ hãi của Hân Đồng. Thời điểm ảnh nóng bị phát tán, cặp đôi đã chia tay nhau. Nói về mối tình đầu, Chung Hân Đồng tâm sự: "Đó là quãng thời gian ngây thơ và rất ngốc nghếch của tôi. Tôi không giận anh ấy. Tôi chỉ trách mình đã chụp những bức ảnh không nên chụp".

Cuộc tình của Hân Đồng với Quán Hy nhiều lần bị bạn bè phản đối. Thái Trác Nghiên từng khuyên bạn: "Mình cảm thấy con người đó không tốt, không có cảm tình". Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên, Hân Đồng vẫn lao vào cuộc tình với "trai hư" như một "con thiêu thân", để cuối cùng chịu nhiều cay đắng. "Nếu bạn đã yêu một ai đó sâu sắc, lời khuyên của người ngoài cũng chỉ như gió thoảng mà thôi", Hân Đồng tâm sự trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu. 

Người đàn ông thứ hai đến với Chung Hân Đồng là Tyler Kwon (Kwon Nyong Il) - doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 11/2012. Trong suốt thời gian yêu nhau, Hân Đồng thường lên mặt báo khen ngợi tài năng của bạn trai. Tình cảm đôi bên rất tốt đẹp khi Tyler đã đưa Hân Đồng về ra mắt gia đình, anh chàng gốc Hàn cũng về quê thăm cha mẹ bạn gái. Nữ ca sĩ nhóm Twins rất yêu quý mẹ người yêu và cho biết sẽ cố gắng học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc để giao tiếp với gia đình bạn trai.

Sau chuyện tình với Trần Quán Hy, Hân Đồng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Tyler, cả hai đã sống chung một thời gian ngắn. Tuy nhiên, tới tháng 5/2013, họ chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Nói về lý do, Hân Đồng cho biết, cả hai có phong cách sống khác biệt và bất đồng ngôn ngữ quá lớn. "Mỗi khi anh ấy nói chuyện với bạn bè, tôi đều không hiểu, phải hỏi lại. Có đôi lúc tôi muốn nói gì đó nhưng lại không biết làm thế nào để anh ấy hiểu. Điều đó thật khó chịu", Hân Đồng tâm sự.

Sau cuộc tình đổ vỡ với Tyler, người đẹp Twins cho biết cô vẫn kỳ vọng về một tình yêu đích thực. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn chưa có thêm mối tình nào. Ở tuổi 35, Chung Hân Đồng cho biết cô không muốn nói nhiều tới chuyện yêu đương mà chỉ muốn tìm một đối tượng phù hợp để kết hôn: "Đó phải là người tôn trọng tôi, yêu tôi và hiếu thuận với gia đình". Tiêu chuẩn bạn đời của A Kiều cũng giống như bao phụ nữ khác nhưng cho tới hiện tại, cô vẫn không tìm thấy bóng dáng chàng trai đó. "Cho tới bây giờ, chưa từng có ai ngỏ lời muốn kết hôn với tôi cả", cô chua xót bộc bạch.

Thái Trác Nghiên: Hai lần yêu vẫn lỡ dở

Nổi tiếng, xinh đẹp và thành công nhưng Thái Trác Nghiên giờ vẫn "chăn đơn gối chiếc" giống cô bạn đồng nghiệp Chung Hân Đồng. Trước khi vào chung nhóm Twins, Thái Trác Nghiên đã là người mẫu bán chuyên và tham gia một bộ phim truyền hình. Thông qua người phụ trách, cô được giới thiệu tới EEG và được ký hợp đồng.

Chuyện tình cảm của Trác Nghiên luôn là một bí mật, cho tới cuối tháng 3/2010, cô bất ngờ tổ chức cuộc họp báo thừa nhận vừa ly dị với ca sĩ Trịnh Trung Cơ, đồng thời xác nhận trước đó đã bí mật kết hôn vào năm 2006.

ga-4176-1479657544.jpg

Trác Nghiên thừa nhận mình không may mắn trong tình yêu. Ảnh: News

Hậu ly hôn, Thái Trác Nghiên cho biết không có người thứ ba nào xen vào mối quan hệ giữa cô và Trung Cơ. Tuy nhiên lời nói của thành viên Twins dường như không đủ để người hâm mộ tin tưởng, khi sau đó một thời gian ngắn, cô công khai hẹn hò với "phi công trẻ" Trần Vỹ Đình. Chuyện tình chị em của Trác Nghiên ngay lập tức gặp nhiều áp lực từ dư luận. Bất chấp điều này, khi nói về bạn trai kém tuổi, A Sa rất tự hào: "Anh ấy là người có thừa bản lĩnh để bảo vệ tôi khỏi cuồng phong và bão tố của cuộc đời".

Đáng tiếc, sau 5 năm hẹn hò với bao lần hợp tan, cặp đôi này chia tay vào giữa tháng 9/2015. Giải thích về những tin đồn thất thiệt, Trác Nghiên nhấn mạnh: "Hoàn toàn không phải là do người thứ ba, từ đầu đến cuối đều không có". 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn giữa tháng 11 vừa qua, thành viên Twins cho biết, chuyện hôn nhân không thể vội vàng. Nói về ý định tái hôn, Thái Trác Nghiên giãi bày: "Hiện giờ tiền là quan trọng nhất, khi tôi đủ giàu có, tôi sẽ tìm đối tượng phù hợp. Cũng có thể tôi không may mắn trong chuyện yêu đương".

Minh Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022