Hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng Hong Kong đứng trên bờ vực thẳm vì những tin đồn thất thiệt. 

au-5785-1478921346.jpg

Scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh: Sina.

Trong khi Lưu Khải Uy tuyên bố mình trong sạch và không ngoại tình, Phong Hành Studio kiên quyết không "buông tha" cho anh. Ngày 11/11, phía này tung một đoạn video mới và khẳng định chồng Dương Mịch 3 lần sang phòng Vương Âu "đọc kịch bản" vào các ngày 15, 16 và 18/10, hầu hết đều ở lại 3,4 tiếng đồng hồ mới rút lui. Đặc biệt, trong một video mới đây nhất được Phong Hành đăng tải, Vương Âu còn lấp ló ở cửa với... chiếc quần lót trên người. 

"Kẻ thứ ba" Vương Âu ngay lập tức trở thành đối tượng chú ý của khán giả. Tờ QQ đưa tin, Vương Âu đã kết hôn với nam diễn viên Trương Qua vào năm 2013. Loạt ảnh cưới của cặp đôi cũng đã được tung lên mạng ngày 11/11, góp phần khẳng định việc Vương Âu là "gái đã có chồng". Thêm vào đó, một số nguồn tin còn cho biết Trương Qua từng tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất khóa 05 - cùng khóa với Dương Mịch. 

au-2-8199-1478921346.jpg

Vương Âu và Trương Qua được cho là đã kết hôn năm 2015, tuy nhiên người trong cuộc không xác nhận. Trương Qua hiện đóng phim ở nước ngoài. Ảnh: QQ.

Bị quy tội là kẻ thứ ba, Vương Âu giữ im lặng. Cô chỉ chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Còn có thể vui vẻ được nữa hay không?", khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Trong khi đó, Trương Qua góp phần "đổ dầu vào lửa" với dòng tâm sự nặng nề: "Yêu hay hận bao nhiêu đi nữa, cũng không thể hàn gắn được rồi". 

Trước những lập luận có phần chặt chẽ của phía Phong Hành, công ty của Lưu Khải Uy là Gia Hoành vẫn bảo vệ quan điểm Khải Uy và Vương Âu chỉ là đồng nghiệp, đồng thời cho biết sẽ truy đến cùng những kẻ tung tin đồn ác ý. Trong khi đó, tài tử Thiên sơn mộ tuyết nhấn mạnh rằng mình tranh thủ khớp kịch bản với bạn diễn tại phòng cô chứ không có chuyện ái tình riêng tư: "Không vào ban đêm, không ở trong phòng... vậy thì phải ở đâu mới được chứ?". 

khai-uy-3-6588-1478921753.jpg

Khải Uy vào phòng Vương Âu và ở lại rất muộn, sau đó khi anh về, paparazzi của Phong Hành chộp được hình ảnh Vương Âu xuất hiện với bộ đồ lót. 

Mặc dù tuyên bố tin tưởng chồng hết lòng nhưng tối 9/11, Dương Mịch đã không đến dự một lễ trao giải như dự kiến ban đầu. Thay cô lên nhận giải là bạn thân Đường Yên. 

Nguyễn Hương

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022