Tối qua, nữ ca sĩ Yến Trang vừa cho ra mắt MV "Buông", với sự đầu tư kĩ lưỡng cho từng bộ trang phục, cũng như vũ đạo, cảnh quay,... khiến cho rất nhiều người hâm mộ háo hức đón nhận sản phẩm âm nhạc mới này của cô.

Cũng chính vì thế mà ngay lập tức có nhiều người nhận ra có "kha khá" điểm tương đồng với MV "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy, cũng vừa mới ra mắt gần đây.

kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tMV "Buông" của Yến Trang có phong cách rất giống với MV "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy.

Đầu tiên, điểm giống không hiểu là vô tình hay hữu ý chính là việc hóa thân thành geisha của Yến Trang. Trong MV "Buông" của mình, Yến Trang chọn hình ảnh nữ kĩ nghệ Nhật Bản sắc sảo, quyến rũ đầy cá tính "hao hao" giống như một trong những concept của MV "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy.

kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tNàng geisha áo đỏ Yến Trang và 2 geisha áo đenkul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tMV của Bảo Thy chỉ khác là... ít hơn 1 geisha áo đen!kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tYến Trang cầm quạt đỏ trong MVkul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-t... tiếp tục giống phong cách của Bảo Thy trong "Là con gái phải xinh"kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tTuy trang phục không giống nhau hoàn toànkul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-t... nhưng về ý tưởng thì thật sự rất "trùng hợp"kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tGiống đến mức không ngờ!

Kế đến, phải nói về tông màu sắc của MV với hiệu ứng ánh sáng neon xanh - đỏ hắt nền tối, tạo hiệu ứng đổ khối cho cơ thể và gương mặt, lại một lần nữa khán giả lại "hoang mang" tự hỏi liệu có phải Yến Trang và Bảo Thy "chia sẻ" ý tưởng làm MV với nhau?

kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tBạn có thấy tông màu trong MV này khá quen không?kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tHiệu ứng đèn màukul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-t... y như trong MV của Bảo Thykul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tCứ ngỡ cả 2 đang quay chung 1 MV vậy!

Xét về cá tính, có lẽ cả 2 nữ ca sĩ đều có điểm tương đồng khi đều là những cô nàng có phong cách hiện đại giống nhau. Ngoài ra, hai ca sĩ đều tham gia chung cuộc thi The Remix 2017 và tạo nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ với những màn trình diễn ấn tượng, sôi động và tràn đầy năng lượng.

kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tCá tính trên sân khấu của Yến Trang và Bảo Thy cũng "1 chín 1 mười"kul_news_yen-trang-dao-y-tuong-cua-bao-tPhong cách sành điệu và pha một chút "nổi loạn"

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này có lẽ đang làm người xem vô cùng tò mò, về việc tại sao cả 2 cô nàng xinh đẹp này lại cùng lúc chọn ý tưởng geisha cho MV của mình và những điểm tương đồng khác nữa.

Theo bạn thì Yến Trang và Bảo Thy, ai là nàng geisha phong cách hơn?

MV "Buông" của nữ ca sĩ Yến Trang:

MV "Là con gái phải xinh" của nữ ca sĩ Bảo Thy:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022