Có câu nói “Tiếng lành đồn gần, tiếng xấu đồn xa”, bình thường khi các sao làm việc tốt thì chẳng có mấy người biết nhưng hễ cứ sơ suất để lộ chút tiếng xấu nào là hàng triệu người kéo nhau vào chửi bới. 

Đôi khi nhìn hãy bỏ qua những tin tức xấu và nhìn vào mặt tốt đẹp của những ngôi sao này, bạn sẽ thấy trong làng giải trí đầy xô bồ vẫn còn những trái tim ấm áp.

Dương Mịch – Người sếp có tâm

Sau một khoảng thời gian dài nỗ lực thì giờ đây Dương Mịch cũng có được chỗ đứng cao trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô không những chăm chỉ đóng phim mà còn góp cổ phần trong công ty giải trí Gia Hành. Để công ty phát triển thuận lợi như ngày hôm nay, Dương Mịch đã bỏ ra rất nhiều công sức nâng đỡ dàn diễn viên mới.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-4838-9166

Dương Mịch dẫn dắt cả dàn diễn viên mới của Gia Hành

Vậy câu hỏi đặt ra là Dương Mịch đã dùng cách nào để ‘gà’ nhà mình giành được nhiều vai diễn đến vậy? Câu trả lời chính là chia sẻ tài nguyên. Dương Mịch nhận tham gia rất nhiều phim ‘rác’ với mức giá thù lao thấp nhưng có một điều kiện bắt buộc trong hợp đồng là các diễn viên của công ty cô phải có một vai diễn trong bộ phim ấy, đây chính là cách ‘chia sẻ tài nguyên’ của chính bản thân cô cho các diễn viên trẻ.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-1494-6245

Rất nhiều ‘gà’ nhà Dương Mịch xuất hiện trong Tam sinh tam thế

Dương Mịch không phải là một tài phiệt giàu có, bởi vậy điều duy nhất cô có thể giúp đỡ họ chính là tự mình ra trận, dẫn dắt những ngôi sao mới. Nếu là một mọt phim Hoa Ngữ chắc chắn sẽ thấy những bộ phim Dương Mịch tham gia thường có sự xuất hiện của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Mộng Oánh hay Trương Vân Long… Có được một người sếp tốt như vậy quả thực là điều may mắn cho các diễn viên trẻ của Gia Hành.

Trịnh Sảng – Coi diễn viên đóng thế như chị em

Mỗi diễn viên nổi tiếng đều có một diễn viên đóng thế cho riêng mình, Trịnh Sảng cũng không ngoại lệ. Cô nàng thường bị đau lưng nên nhiều cảnh không thể tự mình thực hiện mà phải để cho Nghiên Nghiên – diễn viên đóng thể của mình trợ giúp.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-1259-9491

Tuy là ‘con ghẻ quốc dân’ nhưng Trịnh Sảng không hề đáng ghét

Nghiên Nghiên từng gây sốc trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài giống Trịnh Sảng như chị em sinh đôi. Có lần cô vì Trịnh Sảng mà bị thương nên càng chiếm được tình cảm từ nữ diễn viên này. Trịnh Sảng chia sẻ rằng tính tình của Nghiên Nghiên rất dễ chịu, cũng thường chăm sóc cô, tình cảm giữa hai người chẳng khác nào chị em ruột thịt.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-5239-3268

Ai đối xử tốt với Trịnh Sảng thì cô cũng sẽ đáp lại như vậy.

Nghiên Nghiên được nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên dẫn đi tham dự rất nhiều sự kiện quan trọng, nhiều người còn đùa rằng đây chính là trợ lý thứ hai của cô. Thậm chí fan của Trịnh Sảng cũng rất yêu mến cô nàng diễn viên đóng thế này. Không như nhiều diễn viên thế thân khác, đơn cử như diễn viên đóng thế của Dương Mịch – Trác Hanh Du luôn muốn dựa hơi cô để tiến thân vào showbiz.

Triệu Lệ Dĩnh – Hết lòng với fan

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-4586-6900

Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhiều fandom.

Cô nàng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường bị ghét vì việc ăn nói không để ý trước sau mà đắc tội với không ít người. Những người ghét cô thường cho rằng cô kênh kiệu, thủ đoạn, thường cố ý làm xấu mặt người khác trước đám đông. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng vì vậy mà phải nhận không ít gạch đá từ fan hâm mộ của các sao lớn khác.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-8521-1802

Thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vốn không hề chảnh chọe như nhiều người nghĩ, có một lần fan tự tay làm bánh chẻo mang đến tặng cô, lúc đến tay cô đã bị hỏng khá nhiều nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn vui vẻ ăn hết. Thời gian gần đây, vì tránh nói sai trong các show giải trí mà nữ diễn viên Sở Kiều truyện đã khiêm tốn hơn rất nhiều. Có thể nói bản tính cô không xấu, chỉ là chưa học được cách giao tiếp uyển chuyển khéo léo mà thôi.

Phạm Băng Băng – Nữ hoàng không chấp nhặt

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-9853-1200

Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng C-biz.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của C-biz, Phạm Băng Băng không chăm chỉ đóng nhiều phim như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô nàng vẫn luôn đứng top sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa Ngữ trong nhiều năm liền. 

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-5473-9560

Nổi tiếng nhường ấy nhưng mỹ nữ họ Phạm chẳng hề "có gai" như vẻ ngoài cứng cỏi của cô. Trong một bữa tiệc tối, Phạm Băng Băng diện bộ đồ vô cùng đắt đỏ nhưng bị một phóng viên vô tình giẫm phải. Anh chàng lo lắng không đủ khả năng bồi thường chiếc váy ấy nhưng cô nói không sao, phủi qua loa rồi coi như chưa có gì xảy ra.  

Cổ Thiên Lạc – Trái tim ấm áp

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-3274-9347

Nam tài tử Hồng Kông Cổ Thiên Lạc từng có một quá khứ ra tù vào tội nhưng sau khi gia nhập làng giải trí, con người anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nam diễn viên như bước sang một trang mới của cuộc đời khi gặt hái được vô số thành công và danh tiếng. 

Nổi danh như vậy nhưng số tiền anh kiếm được đều lặng lẽ mang đi làm từ thiện. Tính đến nay anh đã xây dựng được 85 trường học cùng nhiều bệnh viện và hầm chứa nước. Việc làm thiện nguyện chẳng phải chiêu trò, gây dựng hình tượng với công chúng mà chỉ là những hành động lặng lẽ đến từ trái tim.

nhung-mat-tot-it-ai-biet-cua-s-6047-4375

Khi được hỏi về số tiền đã bỏ vào việc từ thiện, Cổ Thiên Lạc chỉ nói anh chỉ dùng tấm lòng còn tiền bạc nhiều hay ít cũng chẳng đáng nói.

Anh Thư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022