Tập cuối vòng Đo ván của Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 23/4 tiếp tục chứng kiến nhiều phần thi cảm xúc. Một diễn biến đáng chú ý trên sân khấu là cặp thí sinh Thu Hà - Huyền Dung của team Đông Nhi.

Thu Hà chọn thể hiện ca khúc Tôi là ai - bản blue jazz cảm xúc. Nữ thí sinh cho người xem thấy một hình ảnh khác hoàn toàn so với các vòng trước.

Huyền Dung chọn thể hiện ca khúc Tiếng đêm khoe trọn chất giọng cao, sáng.
2-9640-1492967418.jpg

HLV Tóc Tiên nhận xét: "Huyền Dung hát rất chắc và biết tính toán. Chị còn đánh giá cao sự ổn định của em. Với Thu Hà, bản phối, bài hát, trang phục, em đang khoác lên một chiếc áo rộng hơn so với mình. Chị cảm thấy được sự lúng túng của em khi hát ca khúc này".

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đây là tiết mục một chín một mười. Thu Hà khi em hát, anh cảm thấy anh thấy được khao khát thật sự của em".

thuha-9-6731-1492967418.jpg

Khi HLV Đông Nhi chọn Huyền Dung đi tiếp, Noo Phước Thịnh đã ra tay cướp Thu Hà về đội. Đông Nhi chia sẻ Thu Hà là một cô gái rất nghị lực và phần trình diễn vừa rồi chưa thể hiện hết bản lĩnh của cô gái này trên sân khấu.

Noo chia sẻ: "Anh chọn em không vì những lời nói của HLV Đông Nhi hay hoàn cảnh mà em gặp phải. Về đây anh sẽ làm cho tất cả hợp lý, anh cân hết cho em".

thuha-1-6289-1492961054-6523-1492967418.

HLV Đông Nhi bật khóc, ôm chặt và an tâm gửi gắm trò cưng về đội Noo Phước Thịnh. Hà Đặng cảm nhận được tình cảm của Đông Nhi khi đích thân HLV lên sân khấu đứng cùng và thuyết phục 3 HLV còn lại cứu mình. "Để loại một chiến binh mà theo chị ấy đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực là việc khá khó khăn. Cuộc chơi nào rồi cũng có người ở lại và người ra về nên Hà biết chị rất luyến tiếc. Lời nói tha thiết của HLV Đông Nhi dành quyền cứu Hà và sự tin tưởng của anh Noo là động lực để Hà cố gắng hơn nữa. Đây là cơ hội quý giá", thí sinh chia sẻ.

Tùng Anh - Mỹ Linh được Thu Minh lựa chọn để Đo ván. "Giọng ca phi giới tính" Tùng Anh thể hiện ca khúc Gửi anh xa nhớ - bản hit của Bích Phương bằng giọng nữ.

Mỹ Linh thể hiện sáng tác của Tiên Cookie - Tâm sự với người lạ.

3-6174-1492967418.jpg

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Với Mỹ Linh, chị rất thích bản phối mới của ca khúc bởi nó khiến cho em nữ tính hơn khi thể hiện. Tùng Anh vẫn chưa có cách xử lý riêng, chỉ khi em chuyển từ giọng nữ sang pha opera, chị mới có thể nhận ra Tùng Anh ở điểm này. Đây là thế mạnh của em".

HLV Thu Minh bày tỏ: "Tùng Anh rất non và đây là sân chơi đầu tiên của bạn ấy. Đường hướng của Tùng Anh là muốn thể hiện và khẳng định mình là giọng ca phi giới tính mang tính chất học thuật. Đối với chị, Tùng Anh đã có sự sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp của bài hát này. Điều chị thích ở Mỹ Linh là vóc dáng, ánh nhìn, bờ môi, giọng hát cảm xúc, không cần cao bay nhưng gần gũi và ấm. Chị khẳng định là những điều em đang có không phải ai cũng có được. Điều cần hơn là thoát xác và đừng gò bó bản thân mình".

HLV Thu Minh bật khóc khi nói lời chia tay với Mỹ Linh và chọn Tùng Anh đi tiếp.

Hiền Hồ và Hải Anh được Tóc Tiên lựa chọn để thi đấu với nhau. Hiền Hồ thể hiện ca khúc Lang thang - hit của nữ ca sĩ Phương Thanh.
Hải Anh gai góc khi khi thể hiện ca khúc của Diva Hà Trần - Thăng hoa.
1-7236-1492967419.jpg

HLV Thu Minh nhận xét: "Thật sự khi bước ra Hiền Hồ cho chị một ấn tượng rất lớn và còn chọn một bài hát đã quen thuộc với khán giả. Em thể hiện ca khúc này bằng vốn sống và quan niệm sống của giới trẻ, với chị hơi non nớt nhưng với giới trẻ đã đủ để vỗ tay và yêu thích em. Hải Anh thật sự là một nghệ sĩ trình diễn. Em khiến khán giả lôi cuốn theo em, sắc thái trong cách trình diễn của em đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ".

Kết quả, Tóc Tiên chọn Hiền Hồ đi tiếp.

thanhnga-5-2154-1492967419.jpg
Như một phép màu, HLV Thu Minh bấm cứu Hải Anh trong sự xúc động của Tóc Tiên.
Thanh Nga (team Noo Phước Thịnh) liều lĩnh thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị - bản hit của Lệ Quyên.

Đo ván với Thanh Nga là Minh Trí. Anh chàng chọn thể hiện ca khúc Lá diêu bông mang đến hình ảnh khác so với hai vòng trước.

4-6745-1492967419.jpg

HLV Tóc Tiên chúc mừng Noo Phước Thịnh vì đã có hai tiết mục xứng tầm và chia sẻ: "Minh Trí đem chất rock vào một ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại rất hợp. Đoạn đầu em hát nhẹ nhàng chị thấy rất cảm tình, một chàng trai từng trải. Thanh Nga hoàn toàn làm chủ bài hát, em hiểu mình đang hát cái gì, kiểm soát rất tốt trên sân khấu".

HLV Thu Minh chia sẻ: "Hai bạn đã có một màn đo ván kịch tính một chín một mười. Minh Trí hát khiến chị ngạc nhiên. Giọng hát của em làm cho các đối thủ khác phải khiếp sợ. Thanh Nga giọng em khỏe tốt, kỹ thuận căn bản rất hoàn hảo, tổng thể rất tốt".

HLV Noo Phước Thịnh chọn Thanh Nga đi tiếp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022