Đóng cảnh nóng, Đỗ Vấn Trạch thấy mình như nô lệ tình dục

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận anh thấy rất xấu hổ, nhất là khi diễn những cảnh nhạy cảm với dàn mỹ nữ khỏa thân. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Đỗ Vấn Trạch đã chia sẻ về vai diễn của anh trong bộ phim mới Hào tình 2. Đây là một bộ phim hài 18+, với nhiều cảnh quay nhạy cảm. Trong thời gian đóng phim, Vấn Trạch có cơ hội cộng tác cùng các diễn viên khiêu dâm Nhật, và cùng họ thực hiện những cảnh nhạy cảm. 

Để tự tin cởi áo trong những cảnh trần trụi, Đỗ Vấn Trạch tiết lộ anh đã phải tập gym tới nửa năm trời, cơ thể giảm cân rõ rệt, cơ bắp cũng cuồn cuộn. Bất chấp sự chuẩn bị kỹ càng, nam diễn viên này không tránh khỏi bối rối: "Trong quá trình quay, tôi thấy mình giống như là nô lệ tình dục. Tôi phải cố gắng hết sức để vượt qua nỗi xấu hổ khi không mặc đồ lót, hoặc chỉ dùng miếng dán đi lại trên trường quay. Cũng cần giải thích thêm, đây chỉ là một bộ phim, và những cảnh sex hoàn toàn không có thật". 

fa-jpg-7273-1396239539.png

Đỗ Vấn Trạch trong một cảnh quay nhạy cảm của "Hào tình 2". 

Biết Đỗ Vấn Trạch xấu hổ nên sau mỗi cảnh quay, nhân viên vội vàng mang khăn đến cho anh quấn. Trong khi đó, các diễn viên Nhật rất ngạc nhiên, họ hỏi tại sao Vấn Trạch lại phải dùng đến miếng dán ở bộ phận nhạy cảm. Các người đẹp này còn cho biết họ vô cùng ngưỡng mộ đồng nghiệp Hong Kong.

Năm 2003, Hào tình với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Trần Dịch Tấn từng gây xôn xao làng giải trí Hong Kong và rất thành công khi ra rạp. Phần 2 của tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào 3/4 tới. Phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng nhà văn chuyên viết truyện 18+ đang thất nghiệp và mơ ước trở thành một diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng tại Nhật. Với sự góp mặt của Đỗ Vấn Trạch, Tằng Quốc Tường, Viên Gia Mẫn cùng dàn diễn viên AV nổi tiếng Taka Katō, Kana Yume, Anri Okita, Tsukasa Aoi,Yui Tatsumi, phim hứa hẹn gây ấn tượng cho khán giả. Nhà đầu tư của phim, Cổ Thiên Lạc cũng sẽ có một vài cảnh trong phim. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022