Từng là siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan, Hồng Tiểu Lôi kết hôn với ông Vương dù ông nổi tiếng đào hoa. 

Hồng Tiểu Lôi từng là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Đài Loan, tên tuổi cô sánh ngang với các mỹ nhân như Lâm Chí Linh, Tùy Đường... Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, Tiểu Lôi là ngôi sao trong giới chân dài xứ Đài và nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Khởi nghiệp năm 17 tuổi và giành được một giải thưởng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Tiểu Lôi bước vào con đường mẫu chuyên nghiệp và được đánh giá cao. Ngoài việc làm mẫu, cô còn chủ trì một số chương trình giải trí trên truyền hình. Với nhan sắc và tài năng nổi bật, Tiểu Lôi được rất nhiều đại gia săn đón. 

tieu-loi-1-8837-1464168270.jpg

Siêu mẫu Đài Loan Hồng Tiểu Lôi và chồng, thương gia Vương Thế Quân. 

Năm 2005, trên đỉnh cao sự nghiệp, Hồng Tiểu Lôi lên xe hoa với Vương Thế Quân, giám đốc một đài truyền hình lớn tại Đài Loan. Ông Vương không chỉ nổi tiếng bởi tài sản kếch xù mà còn ở sự đào hoa. Trước khi đến với Tiểu Lôi, doanh nhân này đã trải qua nhiều cuộc tình, có tới 5 đứa con (3 trai, 2 gái) với 4 phụ nữ khác nhau. Hiện tại, cô con gái lớn nhất đã 18 tuổi. 

Khi săn đón Tiểu Lôi, ông Vương không tiếc tiền mua sắm tặng cô những món quà đắt giá. Cặp đôi cũng không ngại ngần công khai tình cảm trước các phương tiện truyền thông. Trả lời báo chí, Tiểu Lôi nói cô "không màng quá khứ của người yêu", dù thời điểm đó, ông Vương bị chỉ trích khi chỉ thừa nhận 3 đứa con trai là con ruột. Theo một nguồn tin, để "yên tâm" kết hôn, Tiểu Lôi đã phải làm một hợp đồng tiền hôn nhân với ông Vương, trong đó ghi rõ nếu ông Vương lừa dối, phụ bạc sẽ phải "nộp" 1 triệu NDT cho vợ. 

Sau khi kết hôn, Hồng Tiểu Lôi trở thành mẹ kế 5 đứa con riêng của chồng. Một năm sau đó, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời. Năm 2007, hai người tổ chức đám cưới rình rang, gây ồn ào trong giới. Mặc dù không ít người ghen tị với sự giàu có, hạnh phúc của Tiểu Lôi, nhưng nhiều tờ báo đưa tin, kỳ thực chân dài này chịu không ít tủi nhục bởi ông chồng "lắm tật". Khi Tiểu Lôi mang thai đứa con thứ hai, ông Vương bị nghi ngờ đi lại với bạn gái cũ, thậm chí bị vợ bắt gặp. Khoảng thời gian sau đó, tin đồn ông Vương quan hệ tình ái lăng nhăng rộ lên trong làng giải trí. Thậm chí, nhiều tờ báo đưa tin ông Vương đánh đập vợ tàn nhẫn, 4 lần phải vào bệnh viện để điều trị. Theo tờ Ifeng, chỉ vài ngày trước khi cưới, Tiểu Lôi còn phải vào phòng cấp cứu đa khoa bệnh viện Cathay để điều trị vết thương. Mặc dù vất vả với bổn phận làm mẹ kế của 5 đứa con, cộng với một con gái đẻ, nhưng Tiểu Lôi vẫn tiếp tục mang bầu và sinh thêm quý tử cho chồng. Cô sinh con trai thứ hai tại Mỹ. 

tieu-loi-2-5925-1464168270.jpg

Tiểu Lôi đi sự kiện với gương mặt thâm tím, cổ bầm máu, khi được phỏng vấn cô nói do va vào cầu thang. Tuy nhiên, tờ Ifeng đưa tin cô bị chồng đánh. 

Theo một nguồn tin, những năm kinh tế khó khăn, chồng Tiểu Lôi đứng trước nguy cơ phá sản. Mối quan hệ của cặp đôi thời điểm này cũng rơi vào trục trặc. Có thông tin, cặp đôi ly thân vì không thể tìm thấy tiếng nói chung. Dù vậy, theo bạn thân của Tiểu Lôi tiết lộ, chân dài này không muốn chia tay vì kỳ vọng lớn vào hôn nhân, cộng vào đó, cô phụ thuộc kinh tế vào chồng. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022