Hình ảnh nam diễn viên Hong Kong chăm vợ trước giờ lên bàn mổ được hé lộ và gây chú ý. 

Tài tử Hong Kong Trần Hạo Dân mới đây chia sẻ bộ ảnh anh chăm sóc vợ trước giờ cô vào phòng sinh và gây chú ý đặc biệt cho khán giả. Loạt hình được thực hiện tháng 3 vừa rồi, ở thời điểm vài giờ trước khi vợ anh, nữ diễn viên Trương Lệ Toa lên bàn đẻ sinh em bé thứ tư Victoria. 

Trong loạt hình được hé lộ, Hạo Dân tự mình giúp vợ gội đầu, làm sạch vùng kín (điều một số sản phụ thường làm trước khi sinh để tránh bị viêm nhiễm). Anh còn vào phòng sinh ôm hôn và động viên vợ trước giờ cô vượt cạn. Trong khi nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lệ Toa vì có một ông chồng tâm lý, chăm chút cho vợ "từng ly từng tí", nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi nhà "Đoàn Dự" không nên để những hình ảnh nhạy cảm này xuất hiện trên mạng xã hội. 

benny-1-6027-1468111372.jpg

Hình ảnh Hạo Dân giúp vợ chăm sóc vùng kín trước khi sinh em bé được nhiều người chú ý. 

Vợ chồng Hạo Dân và Lệ Toa kết hôn năm 2011, và 5 năm sau đó, cặp đôi sinh "liền tù tì" bốn mặt con. Gia đình đôi uyên ương từng đứng trước sóng gió khi "chàng Đoàn Dự" có những cử chỉ thân mật quá mức với cô đồng nghiệp cùng đài TVB, nhưng sau đó vợ anh vẫn tha thứ và đồng hành bên chồng. Trên trang cá nhân, Hạo Dân thường chia sẻ những hình ảnh của cả gia đình, cho thấy tổ ấm của anh luôn hạnh phúc viên mãn.

>>

Nguyễn Hương 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022