Là một trong những DJ đình đám nhất Hà thành hiện nay, Trang Moon để lại ấn tượng là một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng với tài chơi nhạc cực đỉnh. Tết này, Trang Moon gây bất ngờ cho khán giả khi lấn sân đóng phim hài Tết - mảng đề tài cực khó cho một diễn viên tay ngang.

IMG-0567-JPG-6090-1452240557.jpg

Trang Moon chia sẻ những kỷ niệm lần đầu đóng phim hài trong buổi họp báo.

Chiều 7/1, bộ phim hài Tết mà Trang Moon tham gia ra mắt báo giới Hà thành. Bộ phim có tên Trở lại kể về chàng thanh niên Võ Đại (NSND Trung Hiếu) yêu cô gái trẻ xinh đẹp Ngọc Quyên (Trang Moon). Biết Ngọc Quyên cặp với tên giàu có hợm của Nhị thọt (NSND Tiến Đạt), Võ Đại lao đầu xuống giếng tự tử. Điều bất ngờ là Võ Đại lại trở về thân phận của mình 300 năm trước, khi là quan tri phủ có đến ba bà vợ.

NSND Hồng Vân vào vai bà cả, NSƯT Thu Hạnh vào vai bà hai, bà ba do DJ Trang Moon đảm nhận. Võ Đại phải đối diện những mối liên hệ tréo ngoe giữa hai kiếp, tạo nên những nghịch cảnh hài hước. 

Bộ phim hài dân gian không chỉ có ý nghĩa về luật nhân quả mà còn bắt mốt "xuyên không" đang rất được giới trẻ yêu thích.

film13012lon-meiresize670x-124-1916-7842

Tạo hình của Trang Moon (trái) trong phim bên cạnh NSND Hồng Vân, NSƯT Thu Hạnh.

Lần đầu tiên đóng phim, Trang Moon đã được vào vai khá nặng ký bên cạnh dàn nghệ sĩ hài gạo cội. Đây là một áp lực không nhỏ với nàng DJ nóng bỏng này. Để hoàn thành bộ phim, Trang Moon phải vượt qua không ít khó khăn. Cô nàng tâm sự, giờ giấc quay phim khiến cô nàng phải thay đổi lịch sinh hoạt hoàn toàn, dậy từ 5h sáng và đôi lúc quay xuyên đêm. Sau khi hoàn thành bộ phim, Trang Moon bị sụt mất 3kg, tuy nhiên cô nàng cho rằng đây là điều xứng đáng để có một trải nghiệm đáng nhớ.

Cũng trong buổi họp báo, Hãng Nghe nhìn Thăng Long còn giới thiệu tác phẩm Chôn nhời 3 của đạo diễn Phạm Đông Hồng có sự tham gia của NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Phạm Bằng, NSƯT Minh Hằng, NSND Quốc Anh, Hiệp gà... Đây là phần 3 của loạt phim hài nổi tiếng, được yêu thích trong mùa Tết 2 năm nay.

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022