Trương Tịnh Dĩnh kết hôn với bạn trai lâu năm Phùng Kha, dù mẹ cô buộc tội con rể là 'kẻ đào mỏ chuyên nghiệp'. 

Báo chí Trung Quốc đưa tin hôm nay (8/11), ca sĩ Trương Tịnh Dĩnh tổ chức đám cưới tại Italy. Hôn phu của cô là Phùng Kha - người quản lý đã theo sát diva này suốt 13 năm. Phùng Kha hiện là CEO của Show City Times, công ty quản lý của Tịnh Dĩnh.

Sát giờ hôn lễ diễn ra, làng giải trí rộ lên thông tin mẹ đẻ của Tịnh Dĩnh không được mời tới dự tiệc, do những mâu thuẫn gay gắt giữa mẹ vợ - con rể. Phóng viên liên lạc với bà thì được cho biết bà vẫn ở Thành Đô, không hề sang Italy. Bà nói trong nước mắt: "Con gái không nói với tôi một lời, tôi thực sự thất vọng". 

dinh-11-2320-1478569568.jpg

Tịnh Dĩnh, Phùng Kha tiếp khách trước giờ hôn lễ diễn ra. Ảnh: QQ

Trước đó, khi thông tin về đám cưới lan tràn trên các mặt báo, mẹ đẻ Tịnh Dĩnh đã lên tiếng gay gắt phản đối. Trong một đoạn chia sẻ trên mạng xã hội hôm đầu tháng 11, bà khẳng định mình chỉ được biết việc con gái sẽ lấy chồng thông qua bạn bè và báo chí, hoàn toàn không nhận được lời nào của con gái, hay chỉ là một tấm thiệp mời. 

Với giọng điệu đau buồn, mẹ Tịnh Dĩnh nói con gái quen Phùng Kha khi chỉ mới 19, đôi mươi, và bất chấp việc mẹ cảnh báo rằng người đàn ông này "hoàn toàn không đáng tin cậy", cả hai vẫn dính chặt lấy nhau. Thời điểm đó, mặc dù Phùng Kha đã có vợ nhưng anh nói với Tịnh Dĩnh rằng mình "đã ly dị được 3 năm". 

Cho rằng con rể tương lai là một kẻ đào mỏ, mẹ Tịnh Dĩnh khẳng định Phùng Kha âm thầm trục lợi từ cổ phần của Show City Times. Bà cho biết ban đầu, bà giữ 20% cổ phần, Phùng Kha 10%, còn Tịnh Dĩnh có 70% cổ phần của công ty. Nhưng hiện tại, con số của bà giảm còn 5%, con gái bà là 35%, trong khi chàng rể là 60%. 

dinh-10-6403-1478569568.png

Mẹ đẻ Tịnh Dĩnh (giữa) không được mời dự tiệc. 

Mẹ Tịnh Dĩnh cho biết, bà không đặt nặng tiền bạc, chỉ mong con gái hạnh phúc, nhưng bằng trực giác người mẹ, bà cảm thấy Phùng Kha lợi dụng con gái mình và mưu mô chiếm đoạt toàn bộ tiền của cô: "Nó lấy con gái tôi chỉ vì tiền, nó coi Tịnh Dĩnh như một chiếc máy kiếm tiền mà thôi". 

Đáp trả lại những lời buộc tội của mẹ vợ, Phùng Kha khôn khéo nói qua báo chí: "Chúng tôi muốn dùng thời gian, sự kiên nhẫn và chân thành để có được sự chúc phúc của bà". Anh này cũng cho biết, sự thay đổi cổ phần trong công ty là một việc làm cần thiết, không hề có tính toán cá nhân. Trong khi đó, Tịnh Dĩnh viết trên trang cá nhân: "Tôi không phải con ngốc. Tôi biết mình phải làm gì". 

Trương Tịnh Dĩnh là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện nay. 3 năm liên tiếp cô có mặt trong danh sách những nữ nghệ sĩ xuất sắc của làng nhạc Hoa ngữ. Sinh trưởng trong một gia đình nghèo, cha mất sớm, Tịnh Dĩnh được mẹ - một nhân viên bán hàng nuôi dưỡng cho đến khi thành công trong sự nghiệp.

dinh-5-6404-1478569842.jpg

Thiệp cưới của Tịnh Dĩnh được gửi tới quan khách, nhưng mẹ cô không nhận được. 

dinh-6-7198-1478569842.jpg

>>

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022