Theo đánh giá của bác sĩ trực tiếp điều trị cho Nguyễn Hoàng, vết khâu của nam diễn viên phục hồi nhanh. Tuy nhiên việc điều trị còn lâu dài và khó khăn nên người nhà của diễn viên được dặn dò phải kiên trì và tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

*Video: Nguyễn Hoàng được y tá cắt chỉ vết khâu trước khi xuất viện

 

Chị Trúc - vợ Nguyễn Hoàng - vui mừng khi chồng được xuất viện sớm hơn dự định. "Anh ấy về nhà, tôi có điều kiện chăm sóc tốt hơn. Hai cha con được gần nhau sẽ giúp tinh thần anh Hoàng thoải mái. Tôi vừa chăm hai bố con vừa làm được việc nhà chứ không phải chạy đi chạy lại tốn nhiều thời gian", chị Trúc nói.

Hiện chân trái của NguyễnHoàng vẫn trật khớp do bị ngã từ lần tai biến cuối vào tháng 10/2015. Bác sĩ cho biết chân này bị liệt, khó can thiệp. Có thể sau khi Nguyễn Hoàng bình phục, bác sĩ khoa Thần kinh sẽ hội chẩn cùng đồng nghiệp khoa Cơ xương khớp để đưa ra hướng điều trị cho anh.

13528780-163430024071546-24544-2691-6805

Nguyễn Hoàng khỏe mạnh sau ca ghép hộp sọ. Ảnh: Nam Trung.

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện cấp cứu do tai biến mạch máu não tháng 10/2015. Sau ca phẫu thuật, anh được bác sĩ cho về nhà điều trị với một mảnh hộp sọ được gửi nuôi tại bệnh viện. Ca mổ ghép hộp sọ của nam diễn viên diễn ra vào sáng 14/6. 

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên Thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất năm 1991. Anh tham gia đóng cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Hùng (Nợ đời), Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú (Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

>> Xem thêm:

Diễn viên Nguyễn Hoàng chuẩn bị ghép hộp sọ

Nguyễn Hoàng khóc khi nghĩ đến cảnh mất nhà

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022