Mới đây, một clip ngắn ghi lại hình ảnh của diễn viên Hiếu Hiền trong vụ việc suýt xô xát với một người đàn ông tại sân bay Tân Sơn Nhất được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Theo đoạn clip, dù được bịt mặt nhưng dễ dàng nhận ra vóc dáng của Hiếu Hiền khi anh có hành động hung hãng, chỉ tay vào mặt, nắm cổ áo... và suýt ẩu đả với một người đàn ông ngay tại cửa làm thủ tục lên máy bay.

Nguyên nhân được những người chứng kiến tại vụ việc tại sân bay cho biết, người đàn ông do phía sân bay gọi tên ưu tiên để vào làm thủ tục, Hiếu Hiền nhầm tưởng người này chen ngang, không chịu xếp hàng nên có phản ứng.

kul_news_hieu-hien.pngHình ảnh Hiếu Hiền suýt đánh nhau với một người đàn ông tại sân bay.

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã ngay lập tức có rất nhiều ý kiến gây tranh cãi. Một số cho rằng, việc nam diễn viên nổi nóng khi một số người mất lịch sự, chen ngang trong khi rất đông người xếp hàng là chuyện bình thường, vì nghệ sĩ, diễn viên cũng là con người và có cảm xúc.

Tuy nhiên, số khác lại lên tiếng chỉ trích hành động của Hiếu Hiền vì cho rằng, đây không phải là hành động đẹp của một người nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến công chúng và việc dùng nắm đấm để giải quyết sự việc là kém văn hoá.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022